ไอบีเคฯ คืนฟอร์มเเล้ว! เตรียมรับมือ ทีมท้ายตาราง

ไอบีเคฯ คืนฟอร์มเเล้ว! เตรียมรับมือ ทีมท้ายตาราง
ไอบีเคฯ เดินหน้าล่าชัยชนะเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน โดยเตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ทีมบ๊วย" กวางจูฯ ไอ เปปเปอร์ส

พรีวิว การแข่งขันวอลเลย์บอล KOVO V-League ประเทศเกาหลีใต้ รอบที่ 5

ฮวาซอง ไอบีเค อัลทอส พบกับ กวางจูฯ ไอ เปปเปอร์ส

แข่งขันในเวลา 14.00 น. ที่สนาม ฮวาซอง สปอร์ตส์ คอมเพล็กซ์

ถ่ายทอดสด SPOTV ช่อง 689

ฮวาซอง ไอบีเค อัลทอส
"เจ้าถิ่น" กลับมาเก็บชัยชนะได้เป็นครั้งเเรกในปี 2024 หลังจากเมื่อช่วงกลางสัปดาห์บุกไปเอาชนะ กิมชอนฯ ไฮ-พาส มาแบบขาดลอย 3-0 เซต ส่งผลให้พวกเขาหยุดสถิติเลวร้ายไม่ชนะต่อเนื่องเอาไว้ที่ 5 นัดติดต่อกัน โดยเกมนี้ "โค้ชจอมโวย" คิม โฮชุน น่าจะไม่เปลี่ยนแปลงทีมจากนัดที่แล้วมากนักเพราะถือว่าค่อนข้างลงตัว นำโดย "เซตเตอร์สาวไทย" พรพรรณ เกิดปราชญ์, ฮวาง มิน คยุง, พโย ซุงจู เเละ บริททานีย์ อเบอร์ครอมบี ที่เพิ่งทำไปคนเดียว 24 แต้ม

กวางจูฯ ไอ เปปเปอร์ส
"ทีมเยือน" เพิ่้งเเบ่งเเต้มมาได้จาก จีเอส คาลเท็กซ์ โซล เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากพลาดท่าพ่ายไปแบบหวุดหวิด 2-3 เซต และนับเป็นการเก็บเเต้มครั้งเเรกในรอบ 9 เกมหลังสุด อย่างไรก็ตาม กวางจูฯ ไอ เปปเปอร์ส ยังไม่สามารถคว้าชัยชนะเกมที่ 3 ของฤดูกาลมาครองได้อยู่ดี ล่าสุดทำสถิติเเพ้รวดติดต่อกันมาเเล้ว 20 เกม โดยชัยชนะครั้งสุดท้ายเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน ส่งผลให้พวกเขายังคงรั้งอันดับสุดท้ายของตารางคะเเนนต่อไปเเละมีเพียงเเค่ 8 เเต้มเท่านั้น

บทวิเคราะห์เกมนี้
ไอบีเคฯ กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งเมื่อกลางสัปดาห์ และน่าจะเรียกความมั่นใจได้พอสมควรด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยม หากวัดจากเกมที่เเล้วต้องยอมรับว่าเกมของ ไอบีเคฯ ค่อนข้างลงตัวมากโดยเฉพาะเกมรับมี คิม เเชวอน เข้ามาช่วยอุดรอยรั่ว เกมนี้ดูเเล้วน่าจะไม่ใช่งานยากของ ไอบีเคฯ ที่จะย้ำเเค้น กวางจูฯ เอไอ เปปเปอร์ส ได้อีกครั้ง หลังจากชนะมาทั้งหมด 4 รอบที่ผ่านมา

ผลการเเข่งขันที่คาด
ไอบีเคฯ ชนะ เอไอ เปปเปอร์ส สบายมือ 3-0 เซต

getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial