อิมาวอฟ ต้อนเอาชนะคะแนน โดลิดเซ

อิมาวอฟ ต้อนเอาชนะคะแนน โดลิดเซ
นาสซูร์ดีน อิมาวอฟ นักสู้เชื้อสายฝรั่งเศส อาศัยความปราดเปรียวว่องไวและเทคนิคการปล้ำที่เหนืกกว่าเป็นฝ่ายไล่ต้อนเอาชนะคะแนน โรมัน โดลิดเซ นักสู้จากจอร์เจีย อย่างเป็นเอกฉันท์ ในคู่เอกของ UFC FIGHT NIGHT : DOLIDZE VS IMAVOV ณ สังเวียน UFC APEX ,ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

คู่เอกของรายการเป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นมิดเดิลเวตระหว่าง โรมัน โดลิดเซ กับ นาสซูร์ดีน อิมาวอฟ เปิดฉากยกแรก เป็น โดลิดเซ ที่พลาดโดนหมัดขวาตรงของ อิมาวอฟ จะเซ ก่อนที่นักสู้จากแดนน้ำหอมจะไล่ถล่มชุดใหญ่จนจบยก ยก 2-3 โดลิดเซ มาเน้นรัดกุมมากขึ้น โดนใช้การรักษาระยะคุมเชิงประวิงเวลา เน้นเกมรับจน อิมาวอฟ ทำอะไรไม่ถนัดมากนัก


ยก 4 อิมาวอฟ มาพลาดโดนตัดคะแนนจากไปเตะใส่หน้าของ โดลิดเซ ในขณะที่มือของนักจอร์เจีบยังคงแตะพื้นอยู่ ทำให้สถานการณ์ของ โดลิดเซ มีลุ้นมากขึ้น อย่างไรก็ตามในยกสุดท้ายกลายเป็น อิมาวอฟ ที่คุมเชิงดักจังหวะเล่นงาน โดลิดเซ จากวงนอกจนทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอัน


ครบ 5 ยกกรรมการรวมคะแนนก่อนชูมือให้ นาสซูร์ดีน อิมาวอฟ เอาชนะคะแนน โรมัน โดลิดเซ นักสู้จากจอร์เจีย อย่างเป็นเอกฉันท์ เพิ่มสถิติเป็นชนะ 13 แพ้ 4 และเป็นการชนะแบบไม่ครบยกถึง 9 ครั้ง ส่วน โรมัน โดลิดเซ ยังมีสถิติชนะ 12 และแพ้เพิ่มเป็นไฟต์ 3


สมัคร ทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว คลิก Link 


#TrueVisions #KingOfSports #UFC #Boxing #มวย #มวยกรง

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial