ชีฟส์ ดับฝัน เรฟเว่นส์ ตีตั๋วเข้าชิง ซูเปอร์โบวล์

ชีฟส์ ดับฝัน เรฟเว่นส์ ตีตั๋วเข้าชิง ซูเปอร์โบวล์
“ชีฟส์” คว้าแชมป์สาย เอเอฟซี ดับฝัน “เรฟเว่นส์” ตีตั๋วเข้าชิงซูเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 4 ในรอบ 5 ปี



แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ กลับเข้าสู่ ซูเปอร์โบวล์อีกครั้ง เป็นครั้งที่ ในรอบ ปี บุกเอาชนะ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ 17-10 เมื่อช่วงเช้า 29 .ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย คว้าแชมป์สายเอเอฟซี ล่วงหน้าเข้าไปรอ ดีทรอยท์ ไลออนส์ หรือ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ที่ ลาส เวกัส


สกอร์แรกที่ เอ็มแอนด์ที แบงค์ สเตเดี้ยม มาจากทัชดาวน์ของทีมเยือน แพทริค มาโฮมส์ ขว้างให้ ทราวิส เคลซี รับ ส่วนเจ้าถิ่นเอาคืนอย่างรวดเร็ว ลามาร์ แจ็คสัน วิ่งฉีกจากดีไลน์ฝ่ายตรงข้าม ขว้าง 30 หลาให้ เซย์ ฟลาวเวอร์ส จากนั้นในควอเตอร์ถัดมา ชีฟส์ ทำทัชดาวน์เพิ่ม และ แฮร์ริสัน บัตเกอร์ เตะ 52 หลาไม่พลาด 


ครึ่งหลัง ชีฟส์ ไม่ได้ทำสกอร์เพิ่ม ทีมรับทำหน้าที่อย่างแข็งขัน ทำให้ เรฟเว่นส์ มีโอกาสในการเอาคืนน้อยมาก ต้นควอเตอร์สุดท้าย เซย์ ฟลาวเวอร์ส พยายามพุ่งตัวเข้าทำทัชดาวน์ แต่โดน ลาจาเรียส สนีด ตบบอลก่อนข้ามเส้นเป็นฟัมเบิ้ล และช่วงกลางควอเตอร์ ลามาร์ โดนอินเตอร์เซ็ปต์ ช่วง นาทีท้ายต้องเก็บแต้มจากฟิลด์โกล และไล่ไม่ทัน พลาดการกลับเข้าซูเปอร์โบวล์ในรอบ 12 ปี 


ทราวิส เคลซี ทำลายสถิติรับบอลมากที่สุดในช่วงหลังจากซีซั่นปกติ 152 ครั้ง แซงหน้า เจอร์รี่ ไรซ์ ปีกของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ที่อำลาอาชีพไปเมื่อปี 2005 


เวลา 06.30 วันที่ 12 .ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial