พรีวิว เอ็นเอฟแอล แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ @ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์

พรีวิว เอ็นเอฟแอล แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ @ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์
การต้อนรับ “ชีฟส์” คือบททดสอบที่แท้จริงของ “เรฟเว่นส์” หากจะมุ่งหน้าสู่ “ซูเปอร์โบวล์” และ “มาโฮมส์” คือเหตุผลสำคัญที่ทำให้ไม่มีใครกล้าอยู่ฝ่ายตรงข้าม

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์

เวลา : 03.00 วันที่ 29 .. 2024

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



ทั้งสองไม่พบกันมานาน ตั้งแต่สัปดาห์ที่สองของปี 2021 และว่ากันตามตรง แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ผ่านบททดสอบมาแล้วจากเพลย์ออฟ เกมที่ผ่านมา ขณะที่ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ในฐานะเจ้าถิ่น ยังไม่เจอของจริงจากการเป็นอันดับ ของสาย ได้พักในสัปดาห์ไวลด์การ์ด จากนั้นไล่ตบเด็กใหม่ เกมนี้จึงเป็นความท้าทายที่แท้จริง 


เป็นอีกครั้งที่ แพทริค มาโฮมส์ ต้องออกมาเล่นนอกบ้าน และเป็นรองแม้เป็นเจ้าของสถิติเพลย์ออฟ 13-3 ในทุกเกมที่ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง และที่ผ่านมามีควอเตอร์แบ็ค คนเท่านั้นที่สามารถคว้าชัยไปได้คือ ทอม เบรดี้ ครั้งและ โจ เบอร์โรว แถมตอนนี้ ชีฟส์ ยังเป็นเต็ง ที่จะครองแชมป์ ซูเปอร์โบวล์ ดีกว่า ดีทรอยท์ ไลออนส์ เท่านั้น 


อย่างไรก็ดี ชีฟส์ ดูเหมือนจะเล่นได้ดีขึ้น และปัญหาบอลหลุดมือของบรรดาปีกก็แทบไม่มีให้เห็นในเกมบุกเอาชนะ บัฟฟาโล่ บิลส์ เมื่อสัปดาห์ก่อนหน้า แถมยังได้ มาร์เกซ วัลเดซ สแคนท์ลิ่ง รับบอลได้ ครั้ง หลังจากเงียบหายไปนาน และมีข่าวดีคือ ไอเซห์ ปาเชโก้ ที่มีอาการเจ็บเล็กน้อย กลับมาลงซ้อมแล้ว คาดว่าจะลงเล่นในเกมนี้ 


ลามาร์ แจ็คสัน ตัวเต็ง เอ็มวีพี นำทีมเป็นเต็งลำดับสองรองจาก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในการคว้าแชมป์ ซูเปอร์โบวล์ ซึ่งแฟนๆ เรฟเว่นส์ ไม่ได้สัมผัสมานานตั้งแต่ปี 2012 สิ่งเดียวที่ ลามาร์ เป็นรอง มาโฮมส์ คือประสบการณ์ แม้ตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมวัดกันในซีซั่นปกติ แต่เพื่อความสง่างาม ชนะเกมนี้แล้วไปยืดอกรับรางวัลที่ ซูเปอร์โบวล์ ย่อมดีกว่า 


ส่วนสภาพทีม ถ้าดูทุกสถิติ ดีกว่าคู่แข่งแทบทุกอย่าง แม้แต่ทีมรับที่ว่าเขี้ยวของ แอนดี้ รีด แต่ จอห์น ฮาร์บอร์ มีทีมรับอันดับ ในลีก เกมรุกของ เรฟเว่นส์ เป็นอันดับ ในลีก บรรดาผู้เล่นก็อยู่กันเกือบครบ ปีกนอก มาร์ แอนดรูว์ส คาดว่าจะลงเล่นได้ ลุ้นตัวคุมปีก มาร์ลอน ฮัมฟรีย์ และ ร็อค ยาซิน แต่คาดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เพราะสัปดาห์ที่แล้วงานไม่ยาก 


แอนดี้ รีด และ แพทริค มาโฮมส์ เป็นเหตุผลหลักที่ไม่มีใครกล้าอยู่ฝ่ายตรงข้าม ส่วนบรรดาปีกของ ชีฟส์ ที่โชว์ฟอร์มออกมาในสัปดาห์ก่อนได้ เพราะ บิลส์ ขาดไลน์แบ็คเกอร์และตัวรับไปเพียบ แต่ด้วยสภาพทีมของเจ้าถิ่นที่ไม่เป็นรอง เกมนี้น่าจะออกมาสูสีกว่าที่คาด และจะเป็นเกมที่ เรฟเว่นส์ เตรียมลงโทษความผิดพลาดของ ชีฟส์ โดยเฉพาะ จีโฯ่ สโตน ที่ทำไปแล้ว อินเตอร์เซ็ปต์ และ คายล์ แฮมิลตัน อินเตอร์เซ็ปต์ 


ผลที่คาด แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 24-28 บัลติมอร์ เรฟเว่นส์


NFL PLAYOFF CONFERENCE CHAMPIONSHIP

เวลา 03.00 น. วันที่ 29 ม.ค. - แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ @ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 06.30 น. วันที่ 29 ม.ค. - ดีทรอยท์ ไลออนส์ @ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)



NFL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial