พรีวิว เอ็นเอฟแอล ซีแอตเติ้ล ซีฮอว์คส์ @ ดัลลัส คาวบอยส์

พรีวิว เอ็นเอฟแอล ซีแอตเติ้ล ซีฮอว์คส์ @ ดัลลัส คาวบอยส์
ทั้งสองต่างมีความหวังที่จะเข้าเพลย์ออฟ แต่ “ซีฮอว์คส์” กำลังฟอร์มแย่ และจะเป็นบททดสอบข้อแรกสำหรับ “คาวบอยส์” ที่อยู่ในฟอร์มอันยอดเยี่ยมก่อนเจอโปรแกรมหฤโหด


พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

ซีแอตเติ้ล ซีฮอว์คส์ ดัลลัส คาวบอยส์

เวลา : 08.15 วันที่ .. 2023 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)

 


เกมนี้เป็นการพบกันของสองทีมที่อยู่ในตำแหน่งไวลด์การ์ด ดัลลัส คาวบอยส์ สถิติ 8-3 เป็นทีมไวลด์การ์ดที่ดีที่สุดของสายเอ็นเอฟซีในตอนนี้ ขณะที่ ซีแอตเติ้ล ซีฮอว์คส์ ยังมีหวัง แต่ฟอร์มล่าสุดแพ้ จก เกม ผู้คนเริ่มคุยกันต่างๆ นานาโดยเฉพาะผลงานของ จีโน่ สมิธ ที่น่าจะหมดช่วงฮันนีมูนแล้ว


ซีฮอว์คส์ ไม่ได้ทำให้ตัวเองมีโอกาสมากขึ้นสักเท่าไร เพราะความพ่ายแพ้ ใน เกมล่าสุดนั้น เป็นการแพ้ให้ทีมใน เอ็นเอฟซี ตะวันตก เกม ล่าสุดไปแพ้ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส จีโน่ สมิธ ขว้างได้ 15 หลาใน การครองบอลแรก ถ้าจัดอันดับแล้วก็ถือว่าสมิธอยู่กลางๆ อันดับ 15 ในลีก 12 ทัชดาวน์ อินเตอร์เซ็ปต์ คอมพลีตพาส 65.4 เปอร์เซ็นต์ เฉลี่ย 206.5 หลาต่อเกมใน เกมที่แพ้ล่าสุด 


การทำสกอร์เฉลี่ยของเกมบุก ซีฮอว์คส์ อยู่ที่ 20.8 คะแนน เป็นอันดับ 20 ในลีก ส่วนเกมรับเสีย 22.6 คะแนน เป็นอันดับ 22 และยังไม่มีผู้เล่นเกมรับคนไหนทำได้มากกว่า อินเตอร์เซ็ปต์ในซีซั่นนี้ สภาพโดยรวมไม่แย่ แต่ถ้าจะเข้าเพลย์ออฟให้ได้ก็ต้องเร่งเครื่องใน สัปดาห์ที่เหลือ ปัญหาใหญ่ที่น่าจะต้องเผชิญในสัปดาห์นี้คือ เคนเน็ธ วอล์คเกอร์ ที่สอง ตัววิ่งที่ดีที่สุดของทีมทำไปแล้ว ทัชดาวน์ต้องเช็คอาการบาดเจ็บ 


คาวบอยส์ เล่นได้ดีมากในซีซั่นนี้ แม้ในดิวิชั่น เอ็นเอฟซี ตะวันออก ตามหลัง ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ซึ่งก็ต้องรอตำแหน่งไวลด์การ์ดแบบไม่มีทางเลือกมากนัก สิ่งที่ดีขึ้นอย่างชัดเจนในซีซั่นนี้คือเกมรับ และต้องยอมรับว่า แด็ค พรีสค็อตต์ เล่นได้ดีขึ้นด้วย แม้่สัปดาห์ล่าสุดแสงเป็นของ แดร่อน แบลนด์ ที่ทำ Pick6 เป็นครั้งที่ มากที่สุดในซีซั่นนี้ โดยรวมแล้วทำอินเตอร์เซ็ปต์ไปทั้งหมด ครั้ง และฟอร์มของ คาวบอยส์ ยังไร้พ่ายในบ้าน 


พรีสค็อตต์ ขว้างเป็นอันดับ ในลีก เฉลี่ย 266.8 หลาต่อเกม 23 ทัชดาวน์ อินเตอร์เซ็ปต์ คอมพลีตพาส 70 เปอร์เซ็นต์ และเป็นกุญแจสำคัญใน เกมล่าสุดที่เอาชนะคู่แข่งมารวด 308 หลาต่อเกม ทัชดาวน์ อินเตอร์เซ็ปต์ และ ซีดี แลมบ์ รับบอลมากกว่า 1,000 หลาแล้วในซีซั่นนี้ และเป็นทีมที่เกมบุกดุดันที่สุดในลีก 31.5 คะแนนต่อเกม ส่วนเกมรับเสีย 16.8 คะแนน เป็นอันดับ ในลีก อย่างไรก็ดี ต้องกางโปรแกรมดูว่าที่ผ่านมา คาวบอยส์ เจอของจริงหรือยัง ซึ่ง ซีฮอว์คส์ จะเป็นบททดสอบแรก จากนี้โปรแกรมที่เหลือต่อจากนี้ก็หนักหน่อย


ซีฮอว์คส์ อยู่ในช่วงขาลง ฟอร์มล่าสุดไม่ดีอย่างที่ว่าไป ส่วน คาวบอยส์ ใน เกมที่แพ้มา แพ้ให้ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ซึ่งเป็นทีมระดับเดียวกัน อีกเกมแพ้ อริโซน่า คาร์ดินัลส์ แบบสุดช็อก เกมนี้จะเป็นบททดสอบก่อนเข้าสู่ช่วงสำคัญของฤดูกาล เพราะสัปดาห์ถัดไปจะเจอ อีเกิ้ลส์ ทีมร่วมดิวิชั่นอีกครั้ง แล้วไปเจอ บัฟฟาโ,่ บิลส์ไมอามี่ ดอลฟินส์ดีทรอยท์ ไลออนส์ ซึ่งหากไม่สามารถเก็บชัยได้ แม้โอกาสเข้าเพลย์ออฟยังอยู่ แต่เข้าไปก็คงไปไม่ไกล เกมนี้เป็นด่านแรก และถ้าชนะ จะชนะแบบสง่างามหรือแบบหายใจไม่ทั่วท้อง


ผลที่คาด ซีแอตเติ้ล ซีฮอว์คส์ 17-28 ดัลลัส คาวบอยส์


NFL Week13

เวลา 04.25 วันที่ .. - ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.20 วันที่ .. - แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.15 วันที่ .. - ซินซินเนติ เบงกอลส์ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


NFL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial