พรีวิว เอ็นเอฟแอล บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ @ แอลเอ ชาร์เจอร์ส

พรีวิว เอ็นเอฟแอล บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ @ แอลเอ ชาร์เจอร์ส
“เรฟเว่นส์” เป็นทีมที่ฟอร์มดีที่สุดในลีก จากผลงาน 5 เกมล่าสุด และทำสกอร์เกิน 30 คะแนน สวนทางกับ “ชาร์เจอร์ส” ทีมพลังหนุ่มที่ทำผลงานผิดคาด แต่ก็ต้องรีบเร่งฟอร์มกลับมา

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ แอลเอ ชาร์เจอร์ส 

เวลา : 08.20 วันที่ 27 .. 2023 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)


อาจเรียกได้ว่า บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ มีผลงานดีเกินคาดในซีซั่นนี้ แถมยังโชว์ฟอร์มล่าสุดได้ไม่เลวเลย ผิดกับ ลอส แองเจลิส ชาร์เจอร์ส ที่ภาพรวมผิดไปจากความคาดหวังของมหาชนเล็กน้อย เพราะทีมพลังหนุ่มควรทำได้ดีกว่านี้ ไม่น่าเป็นบ๊วยของดิวิชั่น เอเอฟซี ตะวันตก 


เรฟเว่นส์ อยู่ในฟอร์มที่ดี ชนะ จาก เกมล่าสุด เพิ่งเก็บชัยเหนือ ซินซินเนติ เบงกอลส์ แบบไม่เหนือคาดหมายเพราะคู่แข่งขาดควอเตอร์แบ็คตัวจริง โจ เบอร์โรว หลังจากสองสัปดาห์ก่อนแพ้ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ลามาร์ แจ็คสัน ฟอร์มดีพอตัว คอมพลีตพาส 62 เปอร์เซ็นต์ และ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ รับ แคทช์ 116 หลา เป็นเหมือนไพ่โจ๊กเกอร์ใบสุดท้ายที่ต้องการพอดี 


เกมรับเสีย 16.1 คะแนนเฉลี่ย เกมที่แล้วเจอ เบงกอลส์ เสียเกินค่าเฉลี่ยไปเล็กน้อย แต่เกมบุกทำงานอย่างยอดเยี่ยม แต่เหมือนว่า โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ จะมีอาการบาดเจ็บ ส่วน ราชอด เบตแมนเซย์ ฟลาวเวอร์สเทรนตัน ซิมป์สันรอนนี่ แสตนลี่ย์ และ แมเรี่ยน ฮัมฟรีย์ ทั้งหมดต้องรอเช็คอาการก่อนเริ่มเกมอีกที 


ชาร์เจอร์ส เพิ่งแพ้มา เกมรวด เกมนี้ต้องเรียกความมั่นใจ เปรียบเทียบเหมือนเครื่องบินกำลังดิ่งต้องหักหัวเดินเครื่องขึ้น ไม่ให้เสียสถิติ และเจอกับ เรฟเว่นส์ สองครั้งก่อนหน้านี้ก็แพ้มาติดๆ กัน จากเกมบุกที่ถือว่าไม่เลวนัก ทำ 25.9 คะแนนต่อเกม โดยเกมล่าสุดกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส จัสติน เฮอร์เบิร์ต คอมพลีตพาส 58 เปอร์เซ็นต์ ไม่สวยเท่าไร


เกมรับ เสีย 23.8 คะแนนต่อเกม ส่วนตัวเจ็บมีแค่ เจอรัลด์ อีเวอเร็ตต์ และ จาเล่น กายตัน ที่ต้องรอดูอาการ แต่อาจจะลงเล่นได้ สภาพทีมโดยรวมไม่แย่แค่ฟอร์มไม่ดี 


เรฟเว่นส์ ทำสกอร์เกิน 30 มาตลอด เกมล่าสุด เป็นทีมที่ฟอร์มดีที่สุดในลีกนับจาก เกมล่าสุด เกมขว้างมีประสิทธิภาพ ส่วน ชาร์เจอร์ส อยู่ระดับกลางๆ แต่การเล่นเกมป้องกันเกมขว้างแย่ที่สุดในลีก ดังนั้นหาก ลามาร์ แจ็คสัน ยังรักษามาตรฐานเล่นเกมขว้างดุดัน แม่นเป้า บอกเลยว่า ชาร์เจอร์ส ปั่นป่วนอย่างแน่นอน เป็นไปได้ว่าทั้งสองจะสู้กันที่เกมรุก แต่เกมรับจะตัดสินชัยชนะ โดยเฉพาะเกมรับของ เรฟเว่นส์ ที่มีเป้าหมายอยู่ที่ เฮอร์เบิร์ต โดยเฉพาะการกดดันให้ปล่อยบอลเร็วๆ 


ผลที่คาด บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ 31-27 แอลเอ ชาร์เจอร์ส 


NFL Week12

เวลา 04.25 วันที่ 27 .. - บัฟฟาโล่ บิลส์ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.20 วันที่ 27 .. - บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ แอลเอ ชาร์เจอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)



NFL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial