วู คว้าแชมป์ ดิ แอนนิกา พีเดอร์เซ่น แผ่วปลาย

วู คว้าแชมป์ ดิ แอนนิกา พีเดอร์เซ่น แผ่วปลาย
“วู” คว้าแชมป์ “ดิ แอนนิกา ดริฟเวน บาย เกนบริดจ์ แอท เพลิแกน” เป็นแชมป์รายการที่ 4 ในปีนี้ ส่วนผู้นำรอบที่แล้ว “พีเดอร์เซ่น” แผ่วปลาย จบเป็นอันดับ 3 ร่วม



ลิเลีย วู คว้าแชมป์ แอลพีจีเอ รายการที่ ในปีนี้ เมื่อช่วงเช้า 13 .ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ใน ดิ แอนนิกา ดริฟเวน บาย เกนบริดจ์ แอท เพลิแกน ที่สนามเพลิแกน กอล์ฟ คลับ รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังจากทำ 62 สโตรกในรอบที่แล้ว ซึ่งเป็นสกอร์ที่ดีที่สุดใน รอบของปีนี้เช่นกัน 


รายการนี้เป็นรายการสุดท้ายก่อนเข้าสู่รายการสะสมคะแนนรายการสุดท้ายของฤดูกาล แชมป์จะได้คะแนน เรซทู เดอะ ซีเอ็มอี โกลบ 500 คะแนน และเมื่อจบรายการนี้นักกอล์ฟที่มีคะแนนสะสมเรซทู ซีเอ็มอี โกลบ 60 อันดับจะได้สิทธิ์เข้าไปแข่งขันรายการซีเอ็มอี กรุ๊ป ทัวร์ แชมเปียนชิพ ที่เนเปิลส์ รัฐฟลอริดา สัปดาห์ถัดไป (วันที่ 16-19 ..) 


วู เริ่มต้นรอบสุดท้ายด้วยสกอร์ตามหลัง เอมิลี่ คริสตีน พีเดอร์เซ่น จากเดนมาร์ก สโตรก เก็บเพิ่ม เบอร์ดี้ โบกี้ สกอร์รวม 19 อันเดอร์พาร์ 261 แต่ผู้นำรอบที่แล้วไม่สามารถทำเบอร์ดี้ได้เลย โบกี้ ดับเบิ้ลโบกี้ จบเป็นอันดับ ร่วมด้วยสกอร์รวม 14 อันเดอร์พาร์ 266 โดยอันดับ ร่วม ตามหลังแชมป์ สโตรกเป็นของ อลิสัน ลี และ อซาฮาร่า มูญอซ 


ผลงานของโปรชาวไทย รายที่ได้เล่นในช่วงสุดสัปดาห์ อันดับ ร่วม “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล สกอร์รวม 13 อันเดอร์พาร์ 267, อันดับ 15 ร่วม “โปรเหมียว” ปภังกร ธวัชธนกิจ สกอร์รวม 11 อันเดอร์พาร์ 269, อันดับ 19 ร่วม “โปรแจน” วิชาณี มีชัย สกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ 270, อันดับ 25 ร่วม “โปรจัสมิน” สุวัณณะปุระ และ “โปรพราว” ชเนตตี วรรณแสน สกอร์รวม อันเดอร์พาร์ 272


อันดับ 31 ร่วม “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล และ “โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ อันเดอร์พาร์ 273 และอันดับ 46 ร่วม “โปรว่าน” จารวี บุญจันทร์ อันเดอร์พาร์ 276 


แอลพีจีเอ ซีเอ็มอี กรุ๊ป ทัวร์ แชมเปียนชิพ วันที่ 16-19 .นี้ ถ่ายทอดสดทางช่อง กอล์ฟ แชนแนล ไทยแลนด์ พลัส (676)


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial