‘โปรเม’ นำทัพนักหวดไทย สู้ศึก ดิ แอนนิกา ดริฟเวน

 ‘โปรเม’ นำทัพนักหวดไทย สู้ศึก ดิ แอนนิกา ดริฟเวน
“โปรเม” นำทัพนักหวดไทยสู้ศึก แอลพีจีเอ “ดิ แอนนิกา ดริฟเวน บาย เกน บริดจ์” รายการสะสมคะแนนสุดท้ายก่อนร่วมลุ้นโบนัส “เรซ ทู ซีเอ็มอี”




โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล นำทัพสวิงไทยร่วมรายการ ดิ อนนิกา ดริฟเวน บาย เกนบริดจ์ แอท เพลิแ ที่สนามเพลิแ กอล์ฟ คลับ รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ประชันกับยอดโปรสาวระดับโลกในวันที่ 9-12 .นี้ ถ่ายทอดสดทางช่อง กอล์ฟ แชนแนล ไทยแลนด์ พลัส (676) เป็นรายการสุดท้ายเพื่อชิงตั๋วไปร่วมรายการสะสมคะแนนรายการสุดท้าย ซีเอ็มอี กรุ๊ป ทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ และเพื่อรักษาทัวร์าร์ดของอีกหลาย ๆ คน


ดิ อนนิกา ดริฟเวน บาย เกนบริดจ์ แอท เพลิแคน ที่สนามเพลิแคน กอล์ฟ คลับ เมืองเบลล์แอร์ รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ชิงเงินรางวัลรวม 3.25 ล้านเหรียญ (ประมาณ 115.7 ล้านบาทสะสมเรซทู เดอะ ซีเอ็มอี โกลบ 500 คะแนน เมื่อจบรายการนี้นักกอล์ฟที่มีคะแนนสะสมเรซทู ซีเอ็มอี โกลบ 60 อันดับจะได้สิทธิ์เข้าไปแข่งขันรายการซีเอ็มอี กรุ๊ป ทัวร์ แชมเปียนชิพ ที่เนเปิลส์ รัฐฟลอริดา สัปดาห์ถัดไป (วันที่ 16-19 ..) 


นักกอล์ฟสาวไทย ที่ร่วมแข่งขันรายการนี้ มี 11 คน ได้แก่ อาฒยา ฐิติกุลปภังกร ธวัชธนกิจโมรียา-เอรียา จุฑานุกาลชเนตตี วรรณแสนจัสมิน สุวัณณะปุระวิชาณี มีชัยพรอนงค์ เพชรล้ำจารวี บุญจันทร์อาภิชญา ยุบล และ ปวริศา ยกทวน ต่างก็พร้อมจะสร้างผลงานออกมาให้ดีที่สุดโดยเฉพาะนักกอล์ฟที่ต้องลุ้นทำอันดับคะแนนเข้าไปเล่นรายการสุดท้ายการรักษาทัวร์คาร์ด


"โปรจีนอาฒยา ฐิติกุล มืออันดับ ของโลก เจ้าของแชมป์อาชีพในแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ และผลงานจบ 10 อันดับแรกมากที่สุด 12 รายการ รวมทั้ง อันดับ รายการเมย์แบงค์ แชมเปียนชิพ ที่มาเลเซีย เมื่อสองสัปดาห์ที่แล้ว หลังดวลเพลย์ออฟกับ เซลีน บูติเยร์ จากฝรั่งเศสถึง หลุมโดยเธอจะกลับมาเล่นหลังจากพักเมื่อสัปดาห์ที่แล้วไม่ได้แข่งขันที่ประเทศญี่ปุ่นพยายามหาแชมป์แรกในปีนี้


"โปรเมเอรียา จุฑานุกาล อดีตมือ ของโลกเจ้าของแชมป์อาชีพในแอลพีจีเอ ทัวร์ 12 รายการจะเล่นครั้งที่สามในราวการนี้ โดยสองครั้งแรกจบอันดับ 16 ร่วมเมื่อปี 2021 และไม่ผ่านตัดตัวเมื่อปีที่แล้ว


"โปรโมโมรียา จุฑานุกาล จะเล่นครั้งที่สามหลังจากจบอันดับ 67 เมื่อปี 2021 และ อันดับ 66 ร่วมเมื่อปีที่แล้วปัจจุบันอันดับ 79 คะแนนสะสมเรซทู เดอะ ซีเอ็มอี โกลบ ปีนี้เล่น 22 รายการจบใน 10 อันดับแรก รายการ


"โปรเหมียวปภังกร ธวัชธนกิจ เล่นครั้งที่ โดยสถิติดีที่สุดอันดับ ร่วมในครั้งแรกที่เล่นเมื่อปี 2021แต่ไม่ผ่านตัดตัวเมื่อปีที่แล้ว และยังต้องลุ้นสร้างผลงานให้ดีที่สุดเพื่ออยู่ใน 60 อันดับแรกคะแนนสะสมเรซทู เดอะ ซีเอ็มอี โกลบ เพื่อไปเล่นรายการสุดท้ายโดยปัจจุบันอันดับ 61 ผลงานในปีนี้จบ 10 อันดับแรก รายการ


"โปรจัสมินสุวัณณะปุระ แชมป์อาชีพแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการจะเล่นครั้งที่สามหลังจากปีแรกถอนตัวหลังเล่นรอบแรกก่อนจะจบอันดับ 65 ร่วมปี 2021 และ อันดับ 37 ร่วมปี 2022 และผลงานในปีนี้จบ อันดับแรก รายการรวมท้งสองรายการล่าสุดจบอันดับ ร่วมที่มาเลเซีย และอันดับ ร่วมที่ประเทศญี่ปุ่น


"โปรแหวนพรอนงค์ เพชรล้ำ เล่นครั้งที่สี่ในรายการนี้สถิติดีที่สุดอันดับ ร่วมเมื่อปี 2021 และปีที่แล้วจบอันดับ 31 ร่วมแต่ไม่ผ่านตัดตัวในปีแรกในปี 2020 โดยพรอนงค์ ต้องต่อสู้เพื่อติด 100 อันดับแรกของคะแนนสะสมเรซทู เดอะ ซีเอ็มอี โกลบ เพื่อไม่ต้องไปคิวซีรีส์ ปัจจุบันรั้งอันดับ 111


"โปรพราวชเนตตี วรรณแสน "โปรว่านจารวี บุญจันทร์ และ "โปรเปียโนอาภิชญา ยุบล สามรุกกี้พร้อมจะสร้างผลงานออกมาดีที่สุดโดยที่ ชเนตตี นั้นคว้าแชมป์มาแล้วหนึ่งรายการขณะนี้ การันตีการเข้าไปเล่นในรายการสุดท้ายสัปดาห์ถัดไปอย่างแน่นอนแล้ว แต่ อาภิชญา เจ้าของสองเหรียญทองกีฬาเอเชียน เกมส์ ที่ประเทศจีน และ จารวี ยังต้องสร้างผลงานดีดีเพื่อลุ้นเลื่อนอันดับคะแนนสะสมเรซทู เดอะ ซีเอ็มอี โกลบ เนื่องจากตอนนี้อาภิชญา อันดับ 93 และจารวี อันดับ 94 เกือบจะการันตีการรักษาทัวร์แล้ว 


"โปรปริญญ์ปวริศา ยกทวน และ "โปรแจนวิชาณี มีชัย การันตีการรักษาทัวร์คาร์ดได้แล้วโดย ปวริศา อันดับ 77 และ วิชาณี 91 แต่ยังต้องการเข้าไปเล่นในรายการสุดท้ายแห่งปี


นักกอล์ฟชื่อดังคนอื่น ๆ ระดับมป์เมเจอร์อย่าง เซลีน บูติเยร์ จากฝรั่งเศสคว้าแชมป์มากที่สุดในปีนี้ รายการ ลีเลีย วูอัลลิเซน คอร์พุซเนลลี คอร์ดา (มป์ปี 2021,2022) เล็กซี ธอมพ์สัน และ สเตซี ลูอิส จากสหรัฐ หยิน ยัวหนิง จากจีนมือ ของโลกจินยอง โคอาริม คิมอึนฮี จีอินจี ชอน และ ชองอึนลีจากเกาหลีใต้ มินจี ลี จากออสเตรเลีย บรู๊ค เฮนเดอร์สัน จากแคนาดา แอชลี บูฮาย จากแอฟริกาใต้ จอร์เจีย ฮอลล์ จากอังกฤษ อันนา นอร์ดควิสต์ จากสวีเดน ฮินาโกะ ชิบุโนะ จากญี่ปุ่น และ ลีเดีย โค จากนิวซีแลนด์


ดิ แอนนิกา ดริฟเวน บาย เกนบริดจ์ แอท เพลิแกน ที่สนามเพลิแกน กอล์ฟ คลับ วันที่ 9-12 .นี้ ถ่ายทอดสดทางช่อง กอล์ฟ แชนแนล ไทยแลนด์ พลัส (676)


PR - Getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial