มาร์ติน ยอม มาร์เกซ ชูความเร็วสุดขีดจนตามไม่ทัน

มาร์ติน ยอม มาร์เกซ ชูความเร็วสุดขีดจนตามไม่ทัน
“มาร์ติน” ยอม “มาร์เกซ” ไล่ไม่ทัน ขับดีและเร็วเกินไป พอใจที่ยังเร็วกว่า “เปคโค่” ในรอบสปรินท์ “มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์”




ฆอร์เก มาร์ติน นักบิดจาก พรีม่า พราแม็ค เรซิ่ง ยอมรับว่า อเล็กซ์ มาร์เกซ เจ้าของแชมป์สปรินท์เรซในศึก โมโตจีพี มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์ โชว์ผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง และเร็วเกินกว่าจะไล่แซงได้ทัน ทำให้ต้องแข่งขันกับ ฟรานเชสโก้ บาญาย่า แชมป์โลกที่อยู่ๆ ความเร็วก็ลดลง 


อเล็กซ์ คว้าแชมป์สปรินท์เป็นสนามที่สองในซีซั่นนี้ เร่งเครื่องจากการออกสตาร์ทอันดับ แซง มาร์ติน ในอันดับ ตั้งแต่รอบแรก ทำให้ มาร์ติน กล่าวว่า “มันซับซ้อน ผมคิดว่าตัวเองจะเอาตำแหน่งคืนมาได้ แล้วก็พยายามเร่ง แต่ก็เสียตำแหน่งไปอย่างรวดเร็ว อเล็กซ์ เร็วเหลือเชื่อ ผมตามไม่ทันเลย ตอนที่เห็นการต่อสู้ (ของอเล็กซ์และเปคโค่ผมเร่งไปถึง เปคโค่ และมันก็เป็นไปด้วยดี”


หลังจากนั้นผมพยายามแซงอเล็กซ์ แต่เขาเร็วเกินไป สิ่งสำคัญสำหรับวันนี้คือ โอเค เราเร็วกว่าเปคโค่ สำหรับอเล็กซ์ ด้วยรถคันเดิมอยู่ๆ เขาก็เร็วขึ้นมาอย่างยากที่จะเชื่อ และเขาก็ขับได้ดีมาก” หลังจากแซงหน้า เปคโค่สำเร็จ มาร์ติน คว้าอันดับ และ เปคโค่ ได้อันดับ 


อย่างไรก็ดี ทั้ง เปคโค่ เจ้าของโพลและ มาร์ติน ในอันดับ ยังมีโอกาสแก้ตัวอีกครั้งรอบเมนเรซที่ เซปัง เซอร์กิต 


โมโตจีพี มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์ เมนเรซ เวลา 10.45 วันที่ 12 .นี้ ถ่ายทอดสดทาง SPOTV2 (690) สามารถรับชมได้ทั้งรุ่น โมโต โมโต และพรีเมียร์คลาส 

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial