วาร์เนอร์ III แชมป์ ลิฟ ดีซี คว้าชัยแรกในสหรัฐ

วาร์เนอร์ III แชมป์ ลิฟ ดีซี คว้าชัยแรกในสหรัฐ
“วาร์เนอร์ เดอะ เธิร์ด” คว้าแชมป์ในบ้านเกิดที่สหรัฐครั้งแรก “ลิฟ กอล์ฟ ดีซี” ส่วนประเภททีมเป็นของ “ทอร์เค”




ฮาโรลด์ วาร์เนอร์ เดอะ เธิร์ด คว้าแชมป์ ลิฟ กอล์ฟ ดีซี เมื่อช่วงเช้า 29 พ.ค. ที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย เป็นแชมป์ในบ้านเกิดครั้งแรกนับตั้งแต่เล่นอาชีพ และเป็นผู้เล่นคนที่สองในทีม เรนจ์โกท ที่คว้าแชมป์ ลิฟ กอล์ฟ ซีซั่นนี้ต่อจาก เทลอร์ กูช ซึ่งได้แชมป์ ลิฟ สิงคโปร์ ส่วนแชมป์ประเภททีมเป็นของทีม ทอร์เค


วาร์เนอร์ เดอะ เธิร์ด เป็นชาวอเมริกัน มีถิ่นฐานอยู่ที่ นอร์ธ แคโรไลน่า เคยคว้าแชมป์อาชีพที่ออสเตรเลีย ออสเตรเลี่ยน พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อปี 2016 และ เอเชียนทัวร์ พีไอเอฟ ซาอุดิ อินเตอร์เนชั่นแนล รายการนี้เป็นรายการที่ 3 ในอาชีพ และเป็นครั้งแรกใน ลิฟ กอล์ฟ ลีก 


รอบแรก วาร์เนอร์ เดอะ เธิร์ด ทำ 8 อันเดอร์พาร์ ที่ ทรัมป์ เนชั่นแนล กอล์ฟ คลับ สนามพาร์ 72 จากนั้นทำอีเวนพาร์ในรอบถัดมาและจบรอบสุดท้ายที่ 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 12 อันเดอร์พาร์ 204 เฉือน เบรนแดน เกรซ เพียงสโตรกเดียว และนำหน้า มิโต เปเรยร่า ผู้นำรอบที่แล้ว 2 สโตรก


ประเภททีม วาร์เนอร์ เดอะ เธิร์ด อยู่ทีมเรนจ์โกท แต่เมื่อรวมคะแนนกับผู้เล่นรายอื่น ได้อันดับ 3 ที่ 19 อันเดอร์พาร์ โดยแชมป์ประเภททีมในสนามนี้เป็นของทีม ทอร์เค ทีมรวมนักหวดที่พูดภาษาสเปน 27 อันเดอร์พาร์ ตามด้วยทีมสติงเกอร์ 24 อันเดอร์พาร์ 


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial