กูช แรงต่อเนื่อง นำร่วม ลิฟ กอล์ฟ สิงคโปร์

กูช แรงต่อเนื่อง นำร่วม ลิฟ กอล์ฟ สิงคโปร์
“กูช” แรงต่อเนื่อง รักษาตำแหน่งบนลีดเดอร์บอร์ด “ลิฟ กอล์ฟ สิงคโปร์” รอบสอง หลังจากสัปดาห์ก่อนเพิ่งคว้าแชมป์ที่อดีเลด นำร่วมกับ “การ์เซีย”





เทลอร์ กูช ยังคงโชว์ฟอร์มได้ดีใน ลิฟ กอล์ฟ สิงคโปร์ รอบสอง เมื่อ 29 เม.ย. ที่ผ่านมา หลังจากคว้าแชมป์ประเภทเดี่ยวในสัปดาห์ก่อนหน้าที่ อดีเลด ประเทศออสเตรเลีย รักษาตำแหน่งผู้นำตั้งแต่รอบแรก และเป็นกำลังหลักที่ทำให้ทีม เรนจ์โกทส์ เป็นผู้นำในประเภททีม


การแข่งขันสัปดาห์นี้อยู่ที่ เซนโตซ่า กอล์ฟ คลับ ประเทศสิงคโปร์ โดยรอบสอง กูช ทำ 7 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ สกอร์รวม 13 อันเดอร์พาร์ 139 นำร่วมกับ เซอร์จิโอ การ์เซีย ที่ทำเพิ่ม 7 เบอร์ดี้ ไม่มีโบกี้ ขยับจากอันดับ 2 วันก่อนขึ้นมาเป็นผู้นำร่วมกัน โดยมี บรู๊คส์ โคเอปก้า ตามหลังเพียงสโตรกเดียว


ประเภททีม เรนจ์โกทส์ ที่นำโดยกัปตัน บับบา วัตสัน สกอร์รวม 25 อันเดอร์พาร์ จากผลงานอันยอดเยี่ยมของ กูช สกอร์เท่ากับทีม ไฮฟลายเออร์ส ของกัปตัน ฟิล มิเคลสัน โดยทีม ริปเปอร์ ตามหลัง 3 สโตรก ส่วนทีม ไฟร์บอลส์ ที่มี เซอร์จิโอ การ์เซีย ผู้นำร่วมในสนามนี้เป็นกัปตัน อยู่อันดับ 4 ด้วยสกอร์รวม 21 อันเดอร์พาร์ เท่ากับทีม ไอรอนเฮดส์ ของกัปตัน เควิน นา 

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial