ปาจรีย์ คว้าแชมป์แมตช์เพลย์ เอาชนะ ฟุรุเอะ รอบชิง

ปาจรีย์ คว้าแชมป์แมตช์เพลย์ เอาชนะ ฟุรุเอะ รอบชิง
“ปาจรีย์” คว้าแชมป์ “แบงค์ออฟโฮป แอลพีจีเอ แมตช์เพลย์” รอบชิงเอาชนะ “ฟุรุเอะ”




ปาจรีย์ อนันต์นฤการ คว้าแชมป์ แบงค์ออฟโฮป แอลพีจีเอ แมตช์เพลย์ เมื่อช่วงเช้า 29 พ.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย เอาชนะ อายากะ ฟุรุเอะ ในรอบชิงชนะเลิศ 3และ1 เป็นแชมป์รายการที่สองศึกแอลพีจีเอ ถัดจาก ไอเอสพีเอส แฮนด้า เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ รายการทัวร์ผสมร่วมกับ เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ที่ไอร์แลนด์เหนือเมื่อปี 2021


โปรสาวไทยทำผลงานชนะ 6 แพ้ 1 โดยแมตช์ที่แพ้ เป็นรอบ ราวด์โรบิ้นกับ แคริส เดวิดสัน ในวันที่ 3 ของการแข่งขัน หลังจากชนะมาแล้ว 2 แมตช์ก่อนหน้าส่งผลให้ต้องเล่นแบบซัดเดนเดธเพื่อหาผู้เล่นเข้ารอบน็อคเอาท์ และแม้ทีช็อตออกมาไม่ดี แต่แก้ไขจนคว้าชัยสำเร็จ รายการนี้แข่งขัน 5 วัน วันสุดท้ายเป็นรอบรองชนะเลิศ รอบชิงชนะเลิศ โดยรอบรองชนะเลิศ “โปรเมียว” เอาชนะ ลินน์ แกรนท์ จากสวีเดน 3และ1 ผ่านเข้าชิงชนะเลิศกับ ฟุรุเอะ ที่เอาชนะ ลีโอน่า มาไกวร์ 2และ1


รอบชิงแชมป์ ฟุรุเอะ ขึ้นนำ 1 อัพในหลุมที่ 2 จากนั้น ปาจรีย์ ตามตีเสมอที่หลุมถัดไปและขึ้นนำเป็นครั้งแรกของแมตช์นี้ในหลุม 5 ก่อนโดนปลดที่หลุม 6 แต่ก็ขึ้นนำอีกครั้งที่หลุม 7 และออกนำเพิ่มเป็น 2อัพ ที่หลุม 12 แม้โดนไล่มาในหลุม 13 แต่ทำแต้มเพิ่มที่หลุม 14 และเบอร์ดี้หลุม 17 ทำให้ขึ้นนำ 3 อัพ ไม่ต้องเล่นหลุมสุดท้าย เก็บชัยด้วยสกอร์รวม 3และ1 

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial