ทีมไทยชนะรวด เข้าตัดเชือกสหรัฐ

ทีมไทยชนะรวด เข้าตัดเชือกสหรัฐ
ทีมสาวไทยชนะรวดคว้า 6 คะแนนเต็มใน “ฮันวา ไลฟ์พลัส อินเตอร์เนชั่นแนล คราวน์” เข้าตัดเชือกทีมสหรัฐ




ทีมไทยปิดรอบคัดเลือกรอบสามของศึก แอลพีจีเอ ฮันวา ไลฟ์พลัส อินเตอร์เนชั่นแนล คราวน์ เมื่อช่วงเช้า 7 พ.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทยได้อย่างสวยงาม ชนะรวดทุกคู่ทุกแมตช์ เป็นแชมป์พูล B มี 6 คะแนนเต็ม ผ่านเข้าพบกับสหรัฐในรอบรองชนะเลิศ 


ที่ ทีพีซี ฮาร์ดิ้ง พาร์ค แคลิฟอร์เนีย ทีมไทยทำสกอร์สมบูรณ์แบบ “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล มือ 4 ของโลก จับคู่กับ “โปรเหมียว” ปภังกร ธวัชธนกิจ พบกับ มินจี ลี และ สเตฟานี่ คีเรียคู ผ่าน 3 หลุมตามหลังอยู่ 1 อัพ ปลดเสมอในหลุม 5 และขึ้นนำที่หลุม 7 และเมื่อถึงหลุม 11 นำห่างเป็น 3 อัพ ค่อยๆ โดนไล่มา แต่ก็ชนะไปได้ด้วยสกอร์ 1 อัพ


“โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล และ “โปรโม” โมรียา จุฑานุกาล พบกับ แฮนนาห์ กรีน และ ซาราห์ เคมพ์ โดยแค่ 2 หลุมแรกทีมไทยตามหลัง 1 อัพ มาปลดออกในหลุม 6 และขึ้นนำที่หลุม 9 และค่อยๆ เล่นดีขึ้นก่อนเอาชนะไป 3และ2 คว้า 6 คะแนนเต็ม เป็นผู้นำในพูล B เข้าไปพบสหรัฐ อันดับ 2 ของพูล A ในรอบรองชนะเลิศ ขณะที่อีกคู่ ออสเตรเลีย มี 3.5 คะแนนเป็น อันดับ 2 ในพูล B จะเข้าไปพบสวีเดน อันดับ 1 ของพูล A ที่มี 5.5 คะแนน 


การแข่งขันรอบรองชนะเลิศจะเป็นแบบแมตช์เพลย์เดี่ยว และประเภทคู่เล่นแบบโฟร์ซัม (บอลลูกเดียวกัน ผลัดกันตีคนละครั้ง) เพื่อหาผู้ชนะในรอบชิงชนะเลิศ โดยโปรแกรมรอบชิง “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล มือ 4 ของโลก ดวลเดี่ยว เล็กซี่ ธอมป์สัน และ “โปรเหมียว” ปภังกร ธวัชธนกิจ พบ ลิเลีย วู ส่วนประเภทคู่ “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล และ “โปรโม” โมรียา จุฑานุกาล พบกับ เนลลี่ คอร์ด้า และ แดเนี่ยล แคง


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial