"บิ๊กแมตช์" ยูเวนตุส ปะทะ ลาซิโอ

"บิ๊กแมตช์" ยูเวนตุส ปะทะ ลาซิโอ
ม้าลาย" ได้เล่นในบ้านก็จริงเเต่ขุมกำลังที่มีก็ยังถือว่าไม่สมบูรณ์เต็มที่ ขณะที่ "อินทรีฟ้าขาว" ดูเป็นรองในฐานะทีมเยือนเเต่เกมรับของพวกเขาก็ไม่ธรรมดาเเละเสียประตูมากกว่า ยูเวนตุส เพียงเเค่ลูกเดียวเท่านั้น

พรีวิวฟุตบอล : กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ยูเวนตุส - ลาซิโอ

สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

เวลา : 02:45 น.

วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2565

ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1


ผลการพบกัน 5 นัดที่ผ่านมา 

21/07/20    ยูเวนตุส 2-1 ลาซิโอ (เซเรีย อา)

08/11/20    ลาซิโอ 1-1 ยูเวนตุส (เซเรีย อา)

07/03/21    ยูเวนตุส 3-1 ลาซิโอ (เซเรีย อา)

21/11/21    ลาซิโอ 0-2 ยูเวนตุส (เซเรีย อา)

17/05/22    ยูเวนตุส 2-2 ลาซิโอ (เซเรีย อา)


ความพร้อมล่าสุด

ยูเวนตุส

    "เจ้าถิ่น" กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มร้อนเเรงมากเเละเป็น 1 ใน 2 ทีมร่วมกับ "จ่าฝูง" นาโปลี ที่เก็บได้ 15 คะเเนนเต็ม จากการลงสนาม 5 นัดล่าสุด รวมทั้ง ยูเวนตุส ยังเอาชนะคู่เเข่งได้เเบบ "คลีนชีต" หรือว่าไม่เสียประตูตลอดทั้ง 5 นัด โดยในฤดูกาลนี้ "ม้าลาย" เกมรับเหนียวเเน่นมาก เเละเสียไปเพียงเเค่ 7 ประตูเท่านั้นจาก 14 เกมที่ผ่านมา 

    กุนซือจอมเเท็คติค มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ยังไม่สามารถใช้งาน ดูซาน วลาโฮวิช, ปอล ป็อกบา และ มัตเตีย เด ชีโย่ ได้ต่อไปเหมือนเดิม รวมทั้งล่าสุด อเล็กซ์ ซานโดร ติดโทษเเบนเพิ่มอีกคน เเต่ข่าวดีคือทั้ง มานูเอล โลคาเตลลี่, เฟเดริโก้ เคียซ่า และ เวสตัน แม็คเคนนี่ หายเจ็บกลับมาหมดเเล้ว 


ลาซิโอ

    "ทีมเยือน" กลับมาคืนฟอร์มได้อย่างรวดเร็วเเละชนะรวดใน 2 เกมล่าสุด หลังจากที่ก่อนหน้านั้นพลาดท่าพ่าย ซาเเลร์นิตาน่า ไปเเบบพลิกความคาดหมาย เเละต่อด้วยการบุกเเพ้ เฟเยนูร์ด กระเด็นตกรอบ ยูฟ่า ยูโรป้าลีก โดยล่าสุด ลาซิโอ ขยับขึ้นมารั้งเป็น "รองจ่าฝูง" โดยเก็บได้ 30 คะเเนนเท่ากับ เอซี มิลาน เเละมีเเต้มน้อยกว่า นาโปลี เพียงเเค่ทีมเดียวเท่านั้น

    เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือจอมเคี้ยว(บุหรี่) เพิ่งจะเสียทาง มานูเอล ลาซซารี่ จากอาการบาดเจ็บเพิ่มไปอีกคน โดยก่อนหน้านี้ที่เจ็บอยู่เเล้วมีทั้ง มัตเตีย ซัคคาญี่, โมฮัมเหม็ด ฟาเรส เเละ กิล ปาตริช ส่วนทาง ชีโร่ อิมโมบิเล่ กองหน้าตัวเก่งหายเจ็บกลับมาเเล้ว เเละอาจจะมีชื่อคืนสนามในฐานะตัวจริงอีกครั้ง 


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    ยูเวนตุส : วอยเซียช เซสนี่ - เกลสัน เบรเมอร์, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, ดานิโล่ - ฮวน กวาดราโด้, เลอันโดร ปาเรเดส, อาเดรียง ราบิโอต์, ฟิลิป คอสติช - อังเคล ดิ มาเรีย, เฟเดริโก้ เคียซ่า - อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค

    ลาซิโอ : อิวาน โปรเวเดล - เอลซิด ฮีซาย, นิโคโล่ คาซาเล่, อเลสซิโอ โรมันโญลี่, อดัม มูริซิช - ดานิโล่ คาตัลดี้, เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช, หลุยส์ อัลเบร์โต้ - เปโดร โรดริเกซ, เฟลิเป้ อันแดร์สัน, ชีโร่ อิมโมบิเล่


ความน่าจะเป็นของเกม

    ยูเวนตุส เเละ ลาซิโอ โคจรมาพบกันในช่วงเวลาที่เหมาะสม เพราะว่าต่างฝ่ายต่างกำลังทำผลงานได้ดี "ม้าลาย" ได้เล่นในบ้านก็จริงเเต่ขุมกำลังที่มีก็ยังถือว่าไม่สมบูรณ์เต็มที่ ขณะที่ "อินทรีฟ้าขาว" ดูเป็นรองในฐานะทีมเยือนเเต่เกมรับของพวกเขาก็ไม่ธรรมดาเเละเสียประตูมากกว่า ยูเวนตุส เพียงเเค่ลูกเดียวเท่านั้นในฤดูกาลนี้ เกมนี้เชื่อว่าสู้กันสนุกเเละมีโอกาสสูงที่จะเเบ่งเเต้มกันไป


สกอร์ที่คาด : เสมอกันไป 1-1

getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial