"ก้อง" สมเกียรติ เดินทางกลับเมืองไทย

"ก้อง" สมเกียรติ เดินทางกลับเมืองไทย
"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" เจ้าของอันดับ 10 ในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก "รุ่นโมโตทู" ประจำฤดูกาล 2022 ได้เดินทางกลับสู่ประเทศไทยเป็นเที่รียบร้อยเเล้ว หลังจากกรำศึกหนักมาอย่างต่อเนื่องตลอดฤดูกาล โดยมีแฟนคลับชาวไทยจำนวนมากรอให้การต้อนรับ

"คิงคองก้อง" กลายเป็นนักแข่งไทยที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของการเเข่งขันระดับโลก หลังทำผลงานยอดเยี่ยมด้วยการติด "ท็อปทรี" ทั้งหมด 4 ครั้งในฤดูกาลนี้ รวมทั้งยังคว้าเเชมป์มาครองได้อีก 1 สนาม ในรายการ "อินโดนีเซียน กรังด์ปรีซ์" ที่ประเทศอินโดนีเซีย ในสัปดาห์ที่ 2 ของการเเข่งขัน


"สำหรับการแข่งขันโมโตทู ในปีที่ผ่านมา ถือว่าทำได้ดีกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ในตอนต้นฤดูกาล ขอบคุณทีมงานทุกคนที่ช่วยดูแลและสนับสนุนผม ในช่วงแรก ผมทำผลงานได้ดีมาก จนหวังว่าจะทำผลงานที่ดีที่สุดจนจบฤดูกาล แต่การแข่งขันในระดับนี้เป็นอะไรที่ยากเสมอ ในช่วงท้ายของฤดูกาล มีอุปสรรคหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอาการบาดเจ็บ การวางแผนในแต่ละสนาม ซึ่งหลายๆ สิ่ง ถือเป็นบทเรียนที่ดีในการนำมาปรับปรุงและพัฒนาให้ดีขึ้นในปีหน้าแน่นอนครับ"


"เป้าหมายในปีหน้า ผมตั้งใจว่าจะทำให้ดีที่สุด และจบในอันดับที่สูงกว่าเดิม ต้องขอบคุณฮอนด้า และที่สำคัญเลยคือกำลังใจจากแฟนๆ ชาวไทย ที่ไม่เคยทิ้งผม แม้ในวันที่ผมพลาด หรือทำผลงานได้ไม่ดี แฟนๆ ก็ยังส่งข้อความให้กำลังใจมาตลอด สิ่งเหล่านี้เป็นแรงผลักดันที่จะทำให้ผมตั้งใจทำผลงานให้ดีขึ้นในปีหน้าให้ได้ครับ" ก้อง สมเกียรติ กล่าวทิ้งท้าย

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial