ชาบี สุดซึ้งใจ! ปิเก้ ลาทีมเพื่อช่วยลดค่าใช้จ่าย

ชาบี สุดซึ้งใจ! ปิเก้ ลาทีมเพื่อช่วยลดค่าใช้จ่าย
ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือจอมเเท็คติคของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ทีมบิ๊กเนมแห่ง ลา ลีกา สเปน ออกโรงกล่าวชื่นชม เคราร์ด ปิเก้ ปรากการหลังจอมเก๋าชาวสเปน ที่ตัดสินประกาศอำลา "บาร์ซ่า" อย่างเป็นทางการ เพราะว่าเป็นการช่วยลดค่าใช้จ่ายก้อนโตให้กับสโมสร

ชาบี กล่าวว่า "ปิเก้ คือคนที่ทำทุกอย่างเพื่อทีมอย่างเเท้จริง เขายังเหลือสัญญากับทีมไปจนถึงปี 2024 เเละเขาก็สามารถอยู่กับทีมได้ต่อไปเเบบไม่มีปัญหา การตัดสินใจของเขามันเเสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมเเละน่าประทับใจ ผมยอมรับว่าอาจเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เขาเลือกตัดสินใจเเบบนี้ เเต่ทุกอย่างที่ทำไปมันเป็นหน้าที่ของโค้ชจริงๆ ผมไม่ได้รู้สึกดีเลยที่ต้องเห็นเขาอำลาทีม เเต่เราทุกคนเข้าใจดีว่าสถานการณ์ของทีมเป็นยังไง"


ปีเก้ โดนใบแดงในเกมสุดท้ายของ เจ้าตัว ทั้งที่ยังไม่ได้ลงสนาม ระหว่างเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ บาร์ซ่า บุกไปชนะ โอซาซูน่า 2-1 เมื่อวันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ก่อนจะยุติเส้นทางสายอาชีพกับ บาร์ซ่า หลังจากผ่านการลงเล่นไปทั้งสิ้น 616 นัด ตลอดระยะเวลากว่า 14 ปี โดยการประกาศอำลาสนามของ ปิเก้ ช่วยให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ประหยัดเงินได้ถึง 44 ล้านปอนด์ หรือราวฯ 1,859 ล้านบาท


ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial