รำลึก "ธรรม์ โทณะวณิก" พระเอกใสผู้จากไปก่อนวัยอันควร

รำลึก "ธรรม์ โทณะวณิก" พระเอกใสผู้จากไปก่อนวัยอันควร
ในยุค 90 ช่วงที่หนังไทยวัยรุ่นเฟื่องฟู เราได้รู้จักนักแสดงหนุ่มหน้าใส ที่แจ้งเกิดจากภาพยนตร์มากหน้าหลายตา ซึ่งนักแสดงหนุ่มฮอต ระดับพระเอกที่ก้าวขึ้นมาครองใจวัยรุ่นในขณะนั้น เพียงแค่ผ่านผลงานภาพยนตร์เพียงไม่กี่เรื่อง

แต่น่าเสียดายที่พระเอกหนุ่มคนนี้ โลดแล่นในวงการบันเทิงไม่กี่ปี กลับมาจากไปก่อนวัยอันควร และจากไปในขณะที่ชีวิตกำลังรุ่งสุด  หนึ่งในนั้น ก็คือ "ธรรม์ โทณะวณิก" 


 พระเอกวัยรุ่นชื่อดังแห่งยุค 90 ที่จากไปอย่างไม่มีวันกลับ  เข้าสู่วงการบันเทิง โดยมีผลงานชิ้นแรกคือการเป็นถ่ายแบบนิตยสารฉบับหนึ่ง ต่อมา "ชาติชาย แก้วสว่าง" อดีตผู้กำกับภาพยนตร์วัยรุ่นชื่อดังของไฟว์สตาร์ได้พบและติดต่อธรรม์ให้มาแสดงภาพยนตร์เรื่องแรก "กระโปรงบานขาสั้น" ประกบคู่กับ "ธัญญาเรศ รามณรงค์" จนประสบความสำเร็จอย่างสูง สามารถแจ้งเกิดให้ธรรม์เป็นนักแสดงหน้าใหม่ ที่น่าจับตา

ธรรม์มีผลงานหนังตามมาอีกหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น ม.6/2 ห้องครูวารี, กระโปรงบานขาสั้น เทอม 2 และ ขอเก็บหัวใจเธอไว้คนเดียว รวมถึงได้ร่วมแสดงในเรื่อง "สมศรี422R โปรแกรมD ปีนี้มีน้อง"  นอกจากนี้ยังมีผลงานละคร ออกอากาศทางช่อง3และช่อง7 


"ธรรม์" เสียชีวิตเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2538 เวลา 23.00 น. อายุได้ 20 ปีเศษ สาเหตุคือตกลงมาจากดาดฟ้าซีเอ็นพีคอนโดมีเนียมสูง 16 ชั้น ณ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ซึ่งเป็นที่พักอาศัยของเขาเอง ปิดฉากชีวิตพระเอกหนุ่มฮอตไปอย่างน่าเสีย 

มารับชมหนังที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรัก และความสัมพันธ์ของครอบครัว ได้อย่างละมุนใจ ใครเป็นแฟนของ"ธรรม์" มาร่วมรำลึกผลงานของเขากันได้ ใน "ขอเก็บหัวใจเธอไว้คนเดียว"  พุธที่ 21 ก.พ.  67  ทางช่อง  True Thai Film   (236) เวลา 20:00 น.


#TrueVisions #Movie #TrueThaiFilm #ขอเก็บหัวใจเธอไว้คนเดียว #ธรรม์ โทณะวณิก

ขอเก็บหัวใจเธอไว้คนเดียว

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial