JCVD

JCVD
วันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 20.00 น. – True Film 1 (115, 222)

ย้อนวัยไปทำความรู้จักกับตัวตนของ ฌอง-คล็อด แวน แดมม์ หนึ่งในพระเอกหนังแอ็คชั่นตัวตึงของฮอลลีวูดยุค 80 ที่โด่งดังมาพร้อมๆ กับ บรูซ วิลลิส, สตีเว่น ซีกัล และ มิกกี้ รู๊ก เป็นต้น กับภาพยนตร์ที่นำเค้าโครงชีวิตจริงที่กำลังตกอับของเขามาปัดฝุ่นเติมสีสัน จนได้รสชาติที่จัดจ้านแต่กลมกล่อม ชนิดที่แฟนพันธุ์แท้ต้องลุกขึ้นปรบมือให้

 

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นหลังจากหน้าที่การงานของพระเอกหนุ่มเริ่มร่อยหรอ แถมยังถูกภรรยาฟ้องร้องขอสิทธิ์ดูแลลูกหลังแยกทางอีก แวน แดมม์ จึงลาขาดจากฮอลลีวูดกลับมายังประเทศเบลเยี่ยม บ้านเกิดของเขาในสภาพสิ้นเนื้อประดาตัว

 

วันหนึ่งเขาได้เดินทางไปยังไปรษณีย์ แต่กลับมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เมื่อมีคนร้ายยิงปืนออกมาโดนรถที่จอดไว้ข้างนอก ด้วยความกังวลถึงความปลอดภัยเขาจึงลงมือปิดหน้าต่างที่ทำการไปรษณีย์ ซึ่งตำรวจก็ดันมาเห็นจังหวะนั้นพอดี ทำให้คนที่อยู่ในเหตุการณ์คิดว่าแวน แดมม์ เป็นคนร้ายที่กำลังจะมาปล้นไปรษณีย์

 

หลังจากข่าวแพร่สะพัดออกไปไม่นาน สื่อมวลชนและผู้คนต่างแห่แหนกันมายังจุดเกิดเหตุ ข่าวถูกรายงานออกไปทั่วโลก ทำให้ทุกคนต่างตั้งคำถามว่าเกิดอะไรขึ้นกับพระเอกฮอลลีวูดที่เป็นที่รักของทุกคนกันแน่

 

ใครที่คิดถึงการแสดงของพระเอกรุ่นใหญ่คนนี้ ติดตามชมได้ในวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 20.00 น. ทางช่อง True Film 1

© 2008 GAUMONT - SAMSA FILM - ARTEMIS PRODUCTIONS - RTBF (Television belge)

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial