Keyshia Cole: This Is My Story

Keyshia Cole: This Is My Story
วันพุธที่ 27 ธันวาคม 21.00 น. – Lifetime (145, 339)

คีย์เชีย โคล (Keyshia Cole) นักร้องสาวอาร์แอนด์บี ที่โด่งดังมีชื่อเสียงในยุค 20s จากบทเพลง Heaven Sent, Let It Go, Love และอีกมากมาย จนกลายเป็นดาวค้างฟ้า หยิบยกเรื่องราวร้อนหนาวในชีวิตที่ผ่านมาอย่างโชกโชนของตัวเอง มาทำในรูปแบบของภาพยนตร์อัตชีวประวัติ เพื่อนำเรื่องราวชีวิตมาเป็นตัวอย่างให้ทุกคนที่กำลังต่อสู้กับโชคชะตาได้รับชม

 

ชีวิตของคีย์เชียต้องพบกับความยากลำบากตั้งแต่เล็กๆ เมื่อเธอเกิดมาท่ามกลางความแตกแยกของครอบครัวที่เมืองโอ๊คแลนด์ รัฐแคลิฟอร์เนีย พ่อของเธอทิ้งแม่ของเธอไปตั้งแต่เธอยังจำความไม่ได้ เนื่องจากทนไม่ไหวกับพฤติกรรมติดยาเสพติดอย่างหนักของแม่ เพื่อนแม่จึงรับเลี้ยงอุปการะเธอเป็นลูกบุญธรรม

 

คีย์เชียเติบโตมาอย่างดิ้นรน เธอต้องทำงานแลกเงินเพื่อนำมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน กระนั้นด้วยความรักและศรัทธาที่มีต่อพระเจ้า เธอก็ได้แต่หวังว่าสักวันหนึ่งประตูของวงการเพลงที่เธอหลงรักจะเปิดต้อนรับ

 

ด้วยความพยายามอย่างไม่ลดละ คีย์เชียได้รับโอกาสเป็นนักร้องคอรัสให้กับเอ็มซี แฮมเมอร์ (MC Hammer) ก่อนจะมีโอกาสได้แนะนำตัวให้ผู้บริหารของค่าย A&M Records ได้รู้จักและจับเธอเซ็นสัญญาเป็นนักร้องในสังกัดในที่สุด

 

แต่นั่นเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของชีวิตอันพลิกผันของนักร้องสาว เมื่อชื่อเสียงความโด่งดังนำพาให้เธอต้องเจอกับเรื่องราวทุกข์ทรมานอีกมากมาย ซึ่งจะเป็นอะไรบ้างนั้น ติดตามชมได้ในวันพุธที่ 27 ธันวาคม 21.00 น. ทางช่อง Lifetime

Lifetime

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial