The Cheese Sisters

The Cheese Sisters
วันศุกร์ที่ 8 ธันวาคม 20.00 น. – True Thai Film (137, 236)

แฟนของสาวๆ วง BNK48 และ CGM48 เตรียมตัวฟินไปกับภาพยนตร์ดราม่า-โรแมนติก จากฝีมือการแสดงของ น้ำหนึ่ง-มิลิน ดอกเทียน, เนย-กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล, ปัญ-ปัญสิกรณ์ ติยะกร, เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ, วีรยา จาง, ฟ้อนด์-ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา, มามิ้งค์-มาณิฌา เอี่ยมดิลกวงศ์ และ คนิ้ง-วิทิตา สระศรีสม

 

เรื่องราวของ The Cheese Sisters จะแบ่งเล่าเป็น 4 ตอนย่อย โดยแต่ละตอนจะเล่าถึงความสัมพันธ์ของ 2 หญิงสาวที่มีเรื่องราวในชีวิตแตกต่างกัน

 

เริ่มต้นที่ตอน Dairy Farm เป็นเรื่องของเฟิร์น หญิงสาวที่สูญเสียพ่อไปอย่างกะทันหัน ทำให้ธุรกิจฟาร์มโคนมของครอบครัวต้องตกมาอยู่ในความดูแลพร้อมกับหนี้ก้อนโต โดยมีฝน เพื่อนสนิทที่คอยให้กำลังใจอยู่ไม่ห่าง

 

ถัดมาเป็นตอน Cheese Maker กับเรื่องราวของไอริน ที่ออกเดินทางไปพักผ่อนที่โฮมสเตย์เล็กๆ หลังหนึ่ง ทำให้ได้พบและรู้จักกับนาว ลูกสาวของเจ้าของ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จึงได้เริ่มต้นขึ้น

 

ตอน Delivery เป็นเรื่องของปราง พนักงานขนส่งชีสที่บังเอิญได้เจอกับมิว เพื่อนสาวที่ห่างหายกันไปนาน มิวกำลังจะย้ายบ้านไปที่เมืองอื่น จึงขอให้ปรางมาช่วย แต่การเดินทางของทั้งคู่กลับเต็มไปด้วยเรื่องราวที่ไม่น่าจดจำ

 

สุดท้ายกับตอน Baker เมื่อเมจิ เด็กสาวคนหนึ่งอยากลองทำเค้ก เธอจึงได้ไปขอให้แพท เจ้าของร้านคาเฟ่แถวบ้านช่วยสอน ความน่ารักซุกซนของเมจิจึงทำให้หัวใจของแพทเริ่มว้าวุ่น

 

รับชมเรื่องราวและความน่ารักของทั้ง 8 สาวได้ ใน The Cheese Sisters วันศุกร์ที่ 8 ธันวาคม 20.00 น. ทางช่อง True Thai Film

M39

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial