Normal People

Normal People
ทุกวันอาทิตย์ 21.30 น. (เริ่ม 2 กรกฎาคม) – True Series (240)

เคยเป็นไหมที่รู้สึกสนิทสนมหรือตกหลุมรักใครสักคน แต่ไม่สามารถบอกความรู้สึกนั้นกับคนรอบข้างได้ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนสนิทหรือคนในครอบครัว

 

ความรู้สึกอึดอัดคับแคบนี้ถูกนำมาเล่าผ่านตัวละคร 2 ตัว คือ คอนเนล หนุ่มผู้มีมนุษย์สัมพันธ์ดี ซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตัวเอง และ แมรีแอนน์ สาวสวยผู้สูงศักดิ์ผู้ซึ่งถูกครอบครัวตีกรอบรอบด้านไม่ให้กระดิกไปไหน ทั้งคู่ได้พบกันบ่อยครั้งเพราะแม่ของคอนเนลทำงานเป็นแม่บ้านที่คฤหาสน์ของครอบครัวแมรีแอนน์ แต่ก็ต้องแสร้งทำเป็นไม่รู้จักกันเวลาอยู่ที่โรงเรียน เพื่อลดความกดดันจากคนรอบข้างที่จับตามองพวกเขาอยู่ตลอดเวลา

 

ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ โดยเฉพาะในเวลาที่ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกันโดยลำพัง ทั้งคู่ได้มีโอกาสเรียนรู้ แลกเปลี่ยนความคิด เรื่องราวร้ายดีในชีวิตให้กันและกันฟัง จนทั้งคู่กลายเป็นคนที่รู้จักและรู้ใจกันมากที่สุด ไฟปรารถนาอันร้อนแรงที่ค่อยๆ ลุกโชนพัดกระพือให้ทั้งคู่ล่องลอยไปในห้วงแห่งความสัมพันธ์ที่ลึกและมืดมิดลงเรื่อยๆ ทั้งคู่เต็มใจดื่มด่ำกับอารมณ์ใคร่ทั้งที่รู้แน่อยู่แก่ใจว่าความสัมพันธ์นี้จะไม่มีวันเป็นจริงขึ้นมาได้

 

ความสัมพันธ์ของคนทั้งสองจะลงเอยกันได้หรือไม่ ค้นหาคำตอบได้ใน Normal People ซีรีส์เรื่องเยี่ยม ที่ได้พระเอกสุดฮอต พอล เมสคาล (Aftersun) มาปะทะอารมณ์กับสาวสวย เดซี่-เอ็ดการ์ โจนส์ (Where the Crawdads Sing) จนกวาดคะแนนจากเว็บ Rotten Tomatoes ไปได้สูงถึง 91% ทุกคืนวันอาทิตย์ 21.30 น. เริ่ม 2 กรกฎาคม ทางช่อง True Series

TrueVisions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial