Red Balloon ห้วงลับแรงปรารถนา

Red Balloon ห้วงลับแรงปรารถนา
ทุกวันจันทร์-อังคาร 20.00 น. (เริ่ม 3 กรกฎาคม) – True Korean More (141, 238)

เราทุกคนต่างมีความฝันของตัวเอง หลายคนโชคดีที่มีปัจจัยเกื้อหนุนให้สำเร็จตามใจฝัน ในขณะที่อีกหลายคนกลับถูกโชคชะตาเล่นตลก ทำให้พวกเขาต้องพบกับอุปสรรคมากมายจนดูเหมือนความฝันนั้นห่างไกลไปทุกที

 

ดังเช่น 4 ตัวละครในเรื่องนี้ ที่แต่ละคนต่างมุ่งมั่นเดินตามฝัน แต่ชะตาชีวิตกลับลิขิตให้พวกเขาต้องพบพานกับอุปสรรค และจมอยู่ในวังวนแห่งความริษยา 

 

เริ่มที่โจอึนกัง หญิงสาวผู้ใฝ่ฝันอยากเป็นคุณครู แต่สอบยังไงก็ไม่ผ่าน ความผิดหวังครั้งแล้วครั้งเล่ากลายเป็นไฟสุมอยู่ในอก รอวันระเบิดออกมา

 

จีนัมซอล ชายผู้ซึ่งจับพลัดจับผลูแต่งงานกับภรรยาที่ฐานะดีกว่า เขาได้ตำแหน่งงานในบริษัทของพ่อภรรยา แต่ต้องเก็บกดเพราะตัวเองไม่มีอำนาจและบทบาทในการตัดสินใจใดๆ เลย

 

ฮันบาดา เซลล์ขายเครื่องประดับที่ครอบครัวเคยล้มละลายมาก่อน เธอจำใจแต่งงานกับแฟนหนุ่มเพียงเพื่อเอาใจเขา แต่กลับต้องประสาทเสียเมื่อเจอนิสัยร้ายๆ ของแม่สามี

 

หนุ่มคนสุดท้าย โกซาวอน แพทย์ผิวหนังสามีของฮันบาดา ที่หมดไฟกับอาชีพที่ตัวเองทำอยู่ แถมยังไม่สามารถแก้ปัญหาของภรรยากับแม่สามีที่ทำให้เขาหงุดหงิดอยู่บ่อยๆ ได้อีก

 

เรื่องราวของทุกคนจะลงเอยอย่างไร ใครจะวิ่งตามความฝันของตัวเองได้ในที่สุด ติดตามลุ้นไปพร้อมกัน ทุกวันจันทร์และอังคาร 20.00 น. เริ่ม 3 กรกฎาคม ทางช่อง True Korean More

TrueVisions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial