4 เหตุผลที่อยากให้ดู Fanletter, Please

4 เหตุผลที่อยากให้ดู Fanletter, Please
Fanletter, Please ซีรีส์แนวดราม่าโรแมนติกและคอมเมดี้และนี่คือ 4 เหตุผลที่ไม่อยากให้พลาด

1.นำแสดงโดย “ยุนพัค” และ “ชเวซูยอง”
ยุนพัคพระเอกหนุ่มวัย 35 ปี ผลงานเด่นที่ผ่านมาได้แก่  What Happens to My Family?, Flower of Queen,Radio Romance และ Search ครั้งนี้เขาจะรับบทเป็น “บังจอนซอก” พ่อเลี้ยงเดี่ยวที่อดีตเคยเป็นถึงทนายความแต่เนื่องจากอาการป่วยของลูกจึงผันตัวมาเป็นพนังงานขับรถ ชเวซูยองไอดอลสาวจาก SNSD แต่ก็มีดีกรีเป็นถึงนางเอกแถวหน้า ผลงานที่ผ่านมาเช่น  Dating Agency: Cyrano, My Spring Days, Squad 38, Man in the Kitchen,  Tell Me What You Saw, Run On และ  So I Married the Anti-fan เป็นต้น
2. “ชเวซูยอง” กับการรับบทซุปตาร์ที่คุ้นเคย
ครั้งนี้เธอต้องมารับบทเป็น ฮันคังฮี นักแสดงสาวสายมั่น คิดอะไรก็พูดไปอย่างนั้น ภายนอกดูเหมือนไม่เกรงกลัวใครแต่ในใจก็ซ่อนความเจ็บปวดไว้มากมาย ในช่วงวัยรุ่นเธอเป็นเพื่อนกับบังจอนซอก เมื่อกลับมาเจอกันอีกครั้งก็พบว่าบังจอนซอกกลายเป็นคุณพ่อลูก 1 ไปแล้ว 
3.เรื่องราวของพ่อเลี้ยงเดียวกับลูกสาวที่ป่วยเป็นลูคีเมีย
บังยูนา (รับบทโดย ชินยอนอู) ลูกสาวสุดที่รักของบังจอนซอก เธอกำลังป่วยเป็นโรคลูคีเมียในแต่ละวันเธอจะได้รับพลังใจจากดาราสาวคนโปรดอย่างฮันคังฮี วันหนึ่งเธอต้องการส่งจดหมายไปหาฮันคังฮี บังจอนซอกรู้ว่าคังฮีคงไม่ตอบจดหมายแน่ๆ จึงได้ทำการปลอมเป็นคังฮีแล้วส่งจดหมายตอบกลับไปหาลูกสาวแทน
4.เรื่องราวรวบรัดจบภายใจ 4 ตอน
 Fanletter, Please เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่มีครบทุกรสทั้งดราม่าโรแมนติกและคอมเมดี้ เนื้อเรื่องดำเนินไปอย่างรวดเร็วเนื่องจากมีเพียง 4 ตอนเท่านั้นทำให้ดูได้เรื่อยๆ ไม่เบื่อเลยค่ะ ซึ่งความสนุกนี้สามารถรับชมได้ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.00 น. ทาง True Koream More (141,238)

—————————————————————————
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th
สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT

truevisions

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial