เรื่องราวของพ่อที่สานฝันให้ลูกสาวที่ป่วยเป็นลูคีเมีย

เรื่องราวของพ่อที่สานฝันให้ลูกสาวที่ป่วยเป็นลูคีเมีย
Fanletter, Please! อีกหนึ่งซีรีส์ตอนสั้นเรื่องใหม่ที่จัดเต็มทั้งเรื่องราวดราม่า โรแมนติกและคอมเมดี้
แถมครั้งนี้ยังได้นักแสดงนำสุดฮอตอย่าง ชเวซูยอง (SNSD) และ ยุนพัคมาเป็นแสดงนำอีกแบบนี้ไม่ดูไม่ได้แล้วFanletter, Please เป็นเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ชื่อว่า บังจอนซอก (รับบทโดยยุนพัค) พ่อเลี้ยงเดี่ยวที่มีลูกคือ บังยูนา (รับบทโดย ชินยอนอู) ลูกสาวของเขากำลังป่วยเป็นโรคลูคีเมียในแต่ละวันเธอจะได้รับพลังใจจากดาราสาวคนโปรดอย่าง ฮันคังฮี (รับบทโดยชเวซูยอง) 



วันหนึ่งเธอต้องการส่งจดหมายไปหาฮันคังฮี แต่ทว่าปัจจุบันฮันคังฮีได้รับผลกระทบทางใจบางอย่างจึงไม่กล้าที่จะเปิดอ่านจดหมายของแฟนคลับได้ ผู้เป็นพ่อจึงลงมือปลอมจดหมายและตอบกลับแทน
แต่แล้วเมื่อเวลาผ่านไปข่าวลือเรื่องที่ฮันคังฮีเมินจดหมายแฟนคลับก็กลายเป็นประเด็นฮอต บังยูนาที่เข้าใจว่าจดหมายมาจากฮันคังฮีจริงๆ จึงหาทางบอกสื่อว่าฮันคังฮีไม่ใช่คนแบบนั้นเพราะเธอส่งจดหมายให้จริงๆ จนทำให้เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นใหญ่
ฮันคังฮีเห็นแบบนี้จึงบุกไปที่โรงพยาบาลและก็ได้รู้ความจริงว่าเด็กคนนี้คือลูกสาวของเพื่อนสมัยเรียนอย่างบังจอนซอก งานนี้เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อติดตามได้ใน Fanletter, Please! ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.00 น. ทาง True Koream More (141,238) เริ่ม 6 มีนาคม

—————————————————————————
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th
สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT

TrueVisions

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial