เปิดแผ่นดิน "ลาตินอเมริกา" พบสัตว์ดุร้าย ใน "72 Dangerous Animals: Latin America"

เปิดแผ่นดิน "ลาตินอเมริกา" พบสัตว์ดุร้าย ใน "72 Dangerous Animals: Latin America"
ติดตามความน่ากลัวของดินแดน "ลาตินอเมริกา" ที่เต็มไปด้วยสัตว์สุดโหดใน "72 Dangerous Animals: Latin America"

นับว่าเป็นอีกหนึ่งสารคดีสุดโหดที่จะพาเราออกเดินทางไปพบกับสัตว์อันตรายจากทั่วทุกมุมโลก โดยครั้งนี้จะเป็นเรื่องราวของ "ลาตินอเมริกา" เขตประเทศที่เต็มไปด้วยสัตว์ดุร้าย ที่เราอาจจะไม่คุ้นชิน หรือแทบไม่รู้จัก ตลอดการติดตาม "72 Dangerous Animals: Latin America" เราจะได้เห็นเรื่องราวอาวุธของสัตว์ต่างๆกันแบบใกล้ชิดตั้งแต่เขี้ยว กรงเล็บ ไปจนถึงเหล็กไนที่มีพิษ สัตว์เหล่านี้ล้วนใช้อาวุธร้ายแรงในการป้องกันตนเองทั้งสิ้น แน่นอนว่าสัตว์ดุร้ายเองก็จะเป็นอะไรที่ค่อนข้างหาชมได้ยาก รับประกันว่าไม่มีผิดหวังสำหรับสารคดีสัตว์โลกอันตรายชุดนี้ แต่ก่อนที่จะติดตามไม่พลาดขอพาไปทำความรู้จักกับ "ลาตินอเมริกา" กันก่อน 

"ลาตินอเมริกา" เป็นกลุ่มของประเทศและดินแดนในซีกโลกตะวันตกเขตติดกับประเทศสหรัฐอเมริกา โดยประกอบไปด้วย เม็กซิโก , บราซิล , อาร์เจนตินา , เปรู , โคลอมเบีย , ชิลี มีความโดดเด่นทางด้านภูมิศาสตร์อย่างมาก ทำให้ประเทศในกลุ่มนี้จะมีสัตว์หน้าตาแปลกตาที่เราอาจจะยังไม่เคยเห็นมาก่อน รวมไปถึงยังเป็นกลุ่มประเทศที่เต็มไปด้วยสัตว์ดุร้าย เพราะด้วยความที่พื้นที่ป่ายังมีอยู่เป็นจำนวนมาก ทำให้เขตนี้จะมีสัตว์นานาชนิด

โดยสัตว์ที่เราจะพบได้บ่อยในเขตนี้มีทั้ง จรเข้ , งู , กิ้งก่า ฯลฯ เรียกว่าเต็มไปด้วยความหลากหลายและอันตราย รับประกันว่าคนที่ชื่นชอบในเรื่องราวของสัตว์จะต้องประทับใจกับสารคดีชุดนี้ พร้อมทั้งยังได้เห็นสัตว์แปลก สุดน่ากลัวอีกด้วย ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวทั้งหมด สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 23.00 น. ทางช่อง True Explore Wild (39, 559) ที่ทรูวิชั่นส์เท่านั้น #TrueVisions #Documentary #72Dangerous #สารคดีสัตว์โลก #TrueExploreWild


Production company Showrunner Productions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial