ออกเดินทางพบความงามของ “เกาะฮอกไกโด” ในสารคดี Soratabi

ออกเดินทางพบความงามของ “เกาะฮอกไกโด” ในสารคดี Soratabi
พบกับการเดินทางทางอากาศที่น่าทึ่งเหนือแนวชายฝั่ง ของฮอกไกโด และพบกับความสวยงามในพลังของธรรมชาติและความคิดสร้างสรรค์ของมนุษย์ไปพร้อมๆ กัน

พบกับการเดินทางทางอากาศที่น่าทึ่งเหนือแนวชายฝั่ง ของฮอกไกโด และพบกับความสวยงามในพลังของธรรมชาติและความคิดสร้างสรรค์ของมนุษย์ไปพร้อมๆ กัน แน่นอนว่าตลอดการติดตามจะได้เห็นรับชมความสวยงามของฮอกไกโดหนึ่งในเขตของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นภูมิภาคในฝันของใครหลายๆ คนเพราะด้วยอากาศที่จะมีความเย็นสบายตลอดทั้งปี ทำให้ฮอกไกโดเป็นเขตที่ในช่วงฤดูร้อนอากาศจะเย็นสบาย พร้อมทั้งยังมีพืชพันธุ์ที่สวยงามให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกันตลอดทั้งฤดูร้อน และเมื่อถึงเวลาฤดูหนาวจะปกคลุมไปด้วยหิมะหนา เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งภูมิภาคที่มีความครบในเรื่องของทิวทัศน์มาเที่ยวได้อย่างไม่มีเบื่อ แต่ก่อนที่จะติดตามเรื่องราวแบบเต็มๆ ในสารคดี Soratabi วันนี้ไม่พลาดที่จะหยิบเอาเรื่องราวสั้นๆ ของเกาะแห่งนี้มาให้ได้รู้จักกัน 


“ฮอกไกโด” ชื่อจังหวัดและเกาะที่ใหญ่เป็นอันดับสองในประเทศญี่ปุ่น เป็นเกาะที่อยู่บนสุดของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะมีเมืองหลักอย่าง “ซัปโปโระ” โดยทั้งเกาะมีปริมาณประชากรอยู่ที่ 5 ล้านคนเท่านั้นต่างจากเขตเมืองใหญ่ในญี่ปุ่นเช่น โตเกียวที่จะเต็มไปด้วยประชากร แถมความที่อยู่บนสุดของประเทศทำให้เฉลี่ยแล้วเขตนี้จะมีหิมะอยู่ทั่วไปนานถึง  4-6 เดือน ทำให้ได้รับความนิยมในการมาท่องเที่ยวในช่วงฤดูกาลนี้เป็นจำนวนมากทั้งคนญี่ปุ่นเองหรือแม้แต่ชาวต่างชาติก็ชื่นชอบมาเที่ยวไม่ต่างกัน เชื่อว่าตอนนี้หลายคนคงอยากเห็นความงดงามของเกาะแห่งนี้กันแล้ว สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 21.00 น. ในสารคดี Soratabi ทางช่อง True Explore Life (560)


#TrueVisions #Documentary #Travel #เที่ยว #ครอบครัว #รอบโลก #ญี่ปุ่น #สารคดีมีที่ทรู

Soratabi

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial