Never Say Never with Jeff Jenkins

Never Say Never with Jeff Jenkins
ทุกวันจันทร์ 20.00 น. (เริ่ม 4 กันยายน) – National Geographic (167, 558)

คุณกล้าที่จะก้าวขาออกจากพื้นที่ปลอดภัย หรือที่เราได้ยินจนชินหูว่า “คอมฟอร์ท โซน” กันไหม หากว่ากำลังลังเล เจฟฟ์ เจนกินส์ หรือที่เขาชอบแทนตัวเองว่า “ชายอ้วนดำ (A Chubby Black Guy)” นักเขียนสายท่องเที่ยวชื่อดังที่มียอดผู้ติดตามทางอินสตาแกรมกว่า 117,000 คน จะมาทำหน้าที่พิสูจน์ให้คุณเห็นว่าการเผชิญหน้ากับความกลัว และการหันหลังให้พื้นที่ปลอดภัยนั้น ช่วยเปิดโลกใบใหม่ให้กับชีวิตของทุกคนได้อย่างแท้จริง

 

“ธีมหลักของรายการนี้คือการทำให้ทุกคนเห็นว่า ชีวิตที่แท้จริงเริ่มต้นได้เพียงแค่คุณก้าวขาออกจากคอมฟอร์ท โซน” เจฟฟ์ยิ้มร่าขณะให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์ Texas Highways เกี่ยวกับแรงบันดาลใจในการถ่ายทำรายการนี้ “มันเป็นรายการที่ทุกคนจะได้เห็นผมทำกิจกรรมสุดห่ามที่แสนท้าทาย เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้พวกเขาเกิดความกล้าในการลองอะไรใหม่ๆ ดูบ้าง พวกเรากำลังทลายกรอบข้อจำกัดเดิมๆ เกี่ยวกับการท่องเที่ยวที่ทุกคนเคยเห็นจนชินตา

 

“ตอนที่ผมเริ่มทดลองกิจกรรมผาดโผน ลุงของผมถามว่า ‘ทำไมไม่สอนให้คนลดน้ำหนักล่ะ หลานจะได้ไม่ต้องมาทำอะไรแบบนี้’ ผมตอบไปว่า ข้อมูลการลดน้ำหนัก หรือแม้แต่ทริปในฝันนั้นมีให้เสพอยู่เยอะแยะถมไป หากคุณมีหุ่นที่ดูดีแล้ว แต่ไม่เห็นจะมีสักที่ที่จะเป็นกระบอกเสียงให้คนไซส์พลัสอย่างพวกเรา”

 

ในแต่ละตอนของรายการ เจฟฟ์จะต้องทดลองกิจกรรมที่สุดท้าทาย ตั้งแต่ศิลปะการต่อสู้ การล่องแก่งในกระแสน้ำเชี่ยวกราก การปีนหน้าผาสูงกว่า 70 ฟุต และอีกมากมาย ซึ่งเราเชื่อว่าความตั้งใจของเขาจะสร้างแรงบันดาลใจดีๆ ให้คุณหันมารักตัวเอง และกล้าเดินออกไปเผชิญกับเรื่องราวที่ท้าทายมากยิ่งขึ้น

 

ติดตามรับชมรายการ Never Say Never with Jeff Jenkins ได้ ทุกวันจันทร์ 20.00 น. เริ่ม 4 กันยายน ทางช่อง National Geographic

Nat Geo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial