ศึกษาต้นกำเนิดเชื้อร้าย "โควิด-19" ไปกับสารคดี "The Origin Story of the Coronavirus"

ศึกษาต้นกำเนิดเชื้อร้าย "โควิด-19" ไปกับสารคดี "The Origin Story of the Coronavirus"
เป็นเชื้อร้ายที่แพร่ระบาดไปทั่วโลกสำหรับ "โควิด-19" ซึ่งตอนนี้ก็ยังตามหาข้อเท็จจริงกับการกำเนิดของเชื้อร้ายนี้อยู่ว่ามันเริ่มต้นมาจากที่ไหน

เป็นเชื้อร้ายที่แพร่ระบาดไปทั่วโลกสำหรับ "โควิด-19" ซึ่งตอนนี้ก็ยังตามหาข้อเท็จจริงกับการกำเนิดของเชื้อร้ายนี้อยู่ว่ามันเริ่มต้นมาจากที่ไหน แต่หากพูดถึงจุดเริ่มต้นของโควิด 19 พบครั้งแรกพบครั้งแรกในนครอู่ฮั่น เมืองหลวงของมณฑลหูเป่ย์ ประเทศจีน ซึ่งในตอนนั้นจุดเริ่มต้นมาจากตลาดอู่ฮั่น และแพร่กระจายจากคนสู่คนไปยังหลายประเทศทั่วโลก ในตอนนั้นทางองค์การอนามัยโลกได้ประกาศให้การระบาดนี้เป็นภาวะฉุกเฉินทางสาธารณสุขระหว่างประเทศ ทำให้เกิดการกักตัว ปิดประเทศ แทบทั่วโลกเรียกได้ว่ากลายเป็นสภาวะฉุกเฉินที่คนทั้งโลกจับตามอง เพราะเชื้อโควิดสามารถติดต่อได้ทางละอองเสมหะจากการไอ ทำเอามีอาการมีไข และติดเชื้อในปอด 

โดยหากคุณสนใจเรื่องราวของเชื้อร้ายนี้ ต้องไม่พลาด "The Origin Story of the Coronavirus" จะเป็นสารคดีพิเศษที่จะพาคุณไปติดตามต้นกำเนิดของเชื้อไวรัสโคโรน่า หรือโควิด 19 ที่ก่อให้เกิดการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ที่เริ่มจากสัตว์ป่ามายังมนุษย์นั้นมีที่มาอย่างไร แน่นอนว่าจะเริ่มตั้งแต่ต้นต่อที่ตลาดอู่ฮั่น พาไปติดตามการแพร่ระบาด เรื่องราวของเชื้อ "โควิด-19" จะเป็นอย่างไร เริ่มจากค้างคาว หรือสัตว์ชนิดไหนนั้น ต้องไม่พลาดที่จะรับชมวันนี้เวลา 19.30 น. ทาง True Explore SCi (561) บอกเลยใครที่กำลังสนใจเรื่องราวของโควิดต้องห้ามพลาด

#TrueVisions #Documentary #Coronavirus #โควิด19 #TrueExploreSCi


The Origin Story of the Coronavirus

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial