อังเก้ ยันไม่คิดลา สเปอร์ส ไปคุมทัพ ลิเวอร์พูล

อังเก้ ยันไม่คิดลา สเปอร์ส ไปคุมทัพ ลิเวอร์พูล
อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมคนเก่งของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมแกร่งแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนเอง ต้องการที่จะอยู่คุมทีม สเปอร์ส ต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังจากมีชื่อเป็น 1 ตัวเลือกที่จะเข้าไปรับงานคุมทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต่อจาก เยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมัน

อังเก้ กล่าวว่า "ผมอาจจะอยู่ในรายชื่อ แต่ผมไม่คิดว่าผมอยากจะพูดอะไรมากนักเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะผมไม่คิดจะเอาเรื่องนี้เข้าไปอยู่ในร่องสมองของผมสำหรับสิ่งที่เป็นเป้าหมายหลักในชีวิต และอาชีพของผมตอนนี้ ผมเพิ่งจะเริ่มงานที่ ท็อตแน่ม ผมอยู่ที่นี่แค่ 7 เดือนเท่านั้น ดังนั้นเรื่องนี้มันชัดเจนในตัวเองอยู่แล้ว"


"ผมอยากบอกว่าเรายังคงมีหนทางอีกยาวไกลในแง่ของผุตบอลที่เราอยากเล่น ทีมที่เราอยากจะเป็น ขุมกำลังที่เราอยากจะมี ตลาดนักเตะทั้ง 2 รอบของเราเป็นไปในด้านบวก ผมคิดว่าเรามีฤดูกาลที่เหมาะสม แต่เรามีหนทางอีกยาวไกลที่จะต้องก้าวไป"


หลังจากที่ คล็อปป์ ประกาศว่าจะลาออกจากตำแหน่งในช่วงสิ้นสุดฤดูกาล "หงส์แดง" ก็ตกเป็นข่าวพัวพันกับ ผู้จัดการทีมฝีมือดีหลายคน ไม่ว่าจะเป็น ชาบี อลอนโซ่ (ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น), โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ (ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน), มิเชล (จีโรน่า), ฮันซี่ ฟลิค รวมทั้ง อังเก้ ปอสเตโคกลู 

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial