ฟาน ไดค์ ซูฮกฝีเท้า ควอนซาห์

ฟาน ไดค์ ซูฮกฝีเท้า ควอนซาห์
เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังจอมแกร่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมแกร่งแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เเสดงความเชื่อมั่นว่า จาเรลล์ ควอนซาห์ แนวรับดาวรุ่งชาวเมืองผู้ดี จะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะกำลังสำคัญของ ลิเวอร์พูล ได้อย่างเเน่นอนในอนาคต

ปราการหลังชาวดัตช์ กล่าวว่า "จาเรลล์ รับมือกับทุกความท้าทายที่พุ่งเข้ามาหาเขาได้ยอดเยี่ยม เขาเพิ่งมีอายุแค่ 20 ปีเท่านั้น เขายังอยู่ในช่วงพัฒนาตัวเองอยู่ คนเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟจะเล่นได้ดีขึ้นก็ต่อเมื่อมีประสบการณ์โชกโชน"


"เขาแค่ต้องเดินหน้าให้ได้ต่อไป มันจะมีช่วงที่เขาเจอกับปัญหาบ้างอยู่แล้ว นั่นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้เป็นธรรมดา แต่สิ่งสำคัญคือเรื่องที่ว่าคุณจะรับมือกับมันยังไง เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ดี เขามีหลักความคิดที่เหมาะสมและนั่นถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ผมจะคอยอยู่ช่วยเขาในยามที่เขาต้องการ เขาจะไม่เป็นอะไรแน่นอน"


ควอนซาห์ ออกสตาร์ทกับทีมชุดใหญ่ของ ลิเวอร์พูล เป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ เเละที่ผ่านมา เจ้าตัว ก็ได้รับโอกาสลงสนามต่อเนื่องเพราะว่า อิบราฮิมา โคนาเต้ เเละ โฌแอล มาติป 2 ปราการหลังรุ่นพี่ ต่างถูกอาการบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้ง โดยล่าสุด กองหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษชุดเล็ก ลงสนามรับใช้ "หงส์แดง" ไปแล้วทั้งสิ้น 14 เกมจากทุกรายการ

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial