โปเชตติโน่ ชื่นชมหัวจิตหัวใจ ลูตันฯ

โปเชตติโน่ ชื่นชมหัวจิตหัวใจ ลูตันฯ
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือฝีมือดีของ "สิงห์บลูส์" เชลซี ทีมมหาเศรษฐีแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงชื่นชมความมุ่งมั่นของ ลูตัน ทาวน์ หลังจบเกมที่ เชลซี บุกไปเอาชนะ "เดอะ แฮตเตอร์ส" ได้แบบสุดมันส์ 3-2 เมื่อคืนที่ผ่านมา(30 ธันวาคม)

นายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์ กล่าวว่า "ผมพอใจและแฮปปี้มากเพราะเราต้องเล่นกันอย่างยอดเยี่ยมจริงๆถึงจะเอาชนะ ลูตัน ได้ หากคุณดูเกมก่อนหน้านี้ของ ลูตัน กับ อาร์ซน่อล พวกเขาเป็นทีมที่ยากแก่การเอาชนะ และกลับมาสู่เกมได้ ผมคิดว่ามันเป็นตัวอย่างที่ชัดเจน พวกเขาทำงานกันได้ดี และเป็นเรื่องยากที่บุกมาเล่นที่นี่"


"ผมคิดว่าวันนี้เรามีเรื่องราวดีๆมากมายเพราะเราจำเป็นต้องมีความคงเส้นคงวา ผมเห็นว่าเรามีพัฒนาการ แต่ขณะเดียวกัน เราเป็นทีมพลังหนุ่ม พวกเขาจำเป็นต้องเชื่อมั่นในกันและกันเพื่อสร้างความมั่นใจ ผลลัพธ์ของเกมนี้เกิดจากการต่อสู้เพื่อเพื่อนร่วมทีม คุณจำเป็นต้องช่วยเหลือกัน และมันเป็นเรื่องที่ดี ทัศนคติต้องมาก่อน"


เชลซี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเเละบุกไปนำ ลูตันฯ ขาดลอย 3-0 ในช่วง 70 นาทีเเรก จากประตูของ โคล พาลเมอร์(นาทีที่ 12, 70) เเละ โนนี่ มาดูเอเก้(นาที 37) แต่ว่าในช่วง 10 นาทีสุดท้าย ลูตันฯ สามารถไล่คืนได้ 2 ประตูจาก รอสส์ บาร์คลีย์ เเละ เอลีจา อเดบาโย่


ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial