อาร์เซนอล เล็งสอย เดอ ลิกต์ ช่วงปีใหม่

อาร์เซนอล เล็งสอย เดอ ลิกต์ ช่วงปีใหม่
"เดอะ กันนอร์ส" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังแสดงความสนใจที่จะคว้าตัว มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ แนวรับชาวดัตช์ของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค บิ๊กเนมแห่ง บุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมทัพในเดือนมกราคมนี้่

"สปอร์ต บิลด์" สื่อกีฬาชั้นนำเมืองเบียร์ รายงานว่า อาร์เซนอล เตรียมที่จะเปิดเจรจากับ บาเยิร์นฯ เพื่อคว้าตัว เดอ ลิกต์ ไปเสริมแนวรับในเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่ เจ้าตัว ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากนักในฤดูกาลนี้ นับตั้งเเต่การย้ายเข้ามาของ คิม มินเเจ กองหลังตัวเก่งชาวเกาหลีใต้ รวมทั้งยังถูกอาการบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้ง 


อาร์เซนอล หวังที่จะได้ตัว เดอ ลิกต์ ไปเป็นตัวเลือกเพิ่มเติมในเเนวรับ หลังจากที่  ยูเลี่ยน ทิมเบอร์ ปราการหลังตัวใหม่ ได้รับบาดเจ็บยาวตั้งเเต่ช่วงต้นฤดูกาล ส่งผลให้ "เดอะ กันเนอร์ส" เหลือนักเตะในตำแหน่ง "เซนเตอร์ฮาล์ฟ" ให้เลือกใช้งานเพียงเเค่ไม่กี่คนเท่านั้น


เดอ ลิกต์ ย้ายจาก ยูเวนตุส มาร่วมทัพ บาเยิร์นฯ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2022 โดยปัจจุบัน เจ้าตัว ลงสนามรับใช้ "เสือใต้" ไปแล้วทั้งสิ้น 54 นัดรวมทุกรายการ โดยสมัยที่ยังค้าเเข้งกับ "ม้าลาย" เคยได้รับความสนใจจากทีมอื่นๆมากมาย และเคยตกเป็นข่าวมาเเล้วกับทั้ง เชลซี และ เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

Getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial