สื่อน้ำหอมเผยเรือใบสีฟ้า คว้าโดกูจากแรนส์ 60 ล้านยูโร

สื่อน้ำหอมเผยเรือใบสีฟ้า คว้าโดกูจากแรนส์ 60 ล้านยูโร
ฟุต แมร์กาโต้ สื่อของฝรั่งเศสรายงานว่า แมนฯ ซิตี้ บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว เฌเรมี่ โดกู ปีกทีมชาติเบลเยียมของ แรนส์ ไปร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 60 ล้านยูโร โดยนักเตะเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายภายในสัปดาห์นี้

แมนฯ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่าต้องการได้ผู้เล่นในตำแหน่งปีกเข้ามาเพิ่มเติม หลังจากที่ปล่อย ริยาด มาห์เรซ ไปให้ให้กับ อัล อาห์ลี ในซาอุดิอาระเบีย ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,347 ล้านบาท) โดยเล็งเป้าหมายไปที่ โดกู วัย 21 ปี ก่อนที่จะมีข่าวเชื่อมโยงมากขึ้นเรื่อยๆ ตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุด รายงานจาก ฟุต แมร์กาโต้ ระบุว่า ทีมเรือใบสีฟ้าบรรลุข้อตกลงกับ แรนส์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในการตกลงคว้าตัว โดกู ไปเสริมทัพ โดยค่าตัวของปีกทีมชาติเบลเยียมจะอยู่ที่ 60 ล้านยูโร หรือราว 2,300 ล้านบาท

ขณะที่ตัวนักเตะนั้นไม่มีปัญหาเรื่องเงื่อนไขส่วนตัว และจะเดินทางมาที่อังกฤษเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายภายในสัปดาห์นี้ และถ้าทุกอย่างลุล่วงไม่มีปัญหา ก็จะมีการเซ็นสัญญาและเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมที่จะมีชื่ออยู่ในทีมในเกมพรีเมียร์ลีกที่ แมนฯ ซิตี้ จะออกไปเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคมนี้

สำหรับ โดกู นั้นลงเล่นให้กับ แรนส์ ไป 35 เกมรวมทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่แล้ว มีผลงานยิงไป 7 ประตูกับอีก 4 แอสซิสต์ ขณะที่ในฤดูกาลนี้ลงสนามให้ แรนส์ ในเกม ลีก เอิง ไปแล้ว 2 นัดทำไป 1 ประตู ส่วนการเล่นให้กับทีมชาติเบลเยียมนั้น โดกู ติดธงไปแล้ว 14 นัด ทำไปแล้ว 2 ประตู

ทั้งนี้ หากว่าการย้ายทีมเสร็จสิ้น โดกู จะเป็นการเสริมทัพรายที่ 3 ของ แมนฯ ซิตี้ ในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ ต่อจาก มาเตโอ โควาซิช ที่ย้ายมาจาก เชลซี และ ยอชโก้ กวาร์ดิโอล ที่ย้ายมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial