สื่อกระทิงเผยกานเซโล่ ใกล้ย้ายซบบาร์ซ่าแบบยืมตัว

สื่อกระทิงเผยกานเซโล่ ใกล้ย้ายซบบาร์ซ่าแบบยืมตัว
สปอร์ต สื่อดังของเมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน รายงานว่า ชูเอา กานเซโล่ แบ็กสารพัดประโยชน์ของ แมนฯ ซิตี้ ใกล้จะย้ายมาร่วมทีม บาร์เซโลน่า แล้ว ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งฤดูกาล พร้อมกับมีเงื่อนไขในการบังคับซื้อที่ราคา 30 ล้านยูโร หากว่าทุกอย่างตรงตามเงื่อนไขที่ตกลงกันไว้

ฟูลแบ็กทีมชาติโปรตุเกสวัย 29 ปี ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายออกจาก แมนฯ ซิตี้ มาตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่ต้องการใช้งาน กานเซโล่ อีกต่อไป ซึ่งเจ้าตัวตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า มาโดยตลอด ก่อนที่ล่าสุดจะมีรายงานจาก สปอร์ต ระบุว่า กานเซโล่า ใกล้จะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของทีมอาซูลกราน่าเต็มทีแล้ว

ทั้งนี้ กานเซโล่ จะย้ายมาแบบสัญญายืมตัวเป็นเวลาหนึ่งฤดูกาล พร้อมกับมีออปชั่นในการบังคับซื้อที่ราคา 30 ล้านยูโร หรือราว 1,153 ล้านบาท ในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ซึ่งตามรายงานระบุว่าการบังคับซื้อจะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อมีการบรรลุเงื่อนไขบางอย่าง นั่นก็คือ บาร์เซโลน่า ต้องเซ็นสัญญากับ กานเซโล่ เป็นการถาวร หากว่าทีมสามารถผ่านเข้าไปถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และกองหลังโปรตุกีสได้ลงเล่นให้บาร์ซ่าไม่น้อยกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ของจำนวนเกมทั้งหมดในซีซั่นนี้

คาดว่าการย้ายทีมจะเกิดขึ้นในช่วงสัปดาห์หน้า โดย กานเซโล่ จะเข้ามาเป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งแบ็กขวาของ บาร์เซโลน่า ขณะเดียวกันเจ้าตัวยังสามารถสลับไปเล่นแบ็กซ้าย หรือกว่าจะหุบเข้ามาเล่นเป็นกองกลางตัวพิเศษ ในแท็คติกแบบ อินเวิร์ต ฟูลแบ็ก ได้ด้วยเช่นเดียวกัน

หากว่าการย้ายทีมของ กานเซโล่ ลุล่วงไม่มีปัญหา เขาจะกลายเป็นการเสริมทัพรายที่ 4 ของ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก อิลคาย กุนโดกัน, โอริโอล โรเมอู และ อินญีโก้ มาร์ตีเนซ

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial