เปป บ่นอิจฉา เชลซี เสริมทัพกระจาย! แต่ไม่โดนคนด่า

เปป บ่นอิจฉา เชลซี เสริมทัพกระจาย! แต่ไม่โดนคนด่า
เปป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมจอมเเทคติคของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมแกร่งแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่ารู้สึกอิจฉา "สิงห์บลูส์" เชลซี หลังจากทุ่มเงินเสริมทัพไปแล้วกว่า 1 พันล้านปอนด์(ประมาณ 45,000 ล้านบาท) นับตั้งเเต่ ท็อดด์ โบห์ลี เจ้าของทีมชาวสหรัฐฯ เข้ามาเทคโอเวอร์สโมสร

นายใหญ่ชาวสเปน กล่าวว่า "หากว่า ซิตี้ ใช้เงินเหมือนกับ เชลซี ในตลาดนักเตะ 2 รอบล่าสุด ผมคงไม่สามารถมานั่งเฉยๆได้แบบนี้แน่นอน ทุกๆคนน่าจะรุมฆ่าผมให้ตายทั้งเป็นไปแล้ว ผมมั่นใจว่าพวกเราน่าจะโดนตรวจสอบอย่างหนักแบบไม่คาดไม่ถึงเลย"


"พวกเราต้องดูว่าในตลาดมันเกิดอะไรขึ้นบ้าง เราอยากทำหรือไม่และจ่ายเงินเพื่อสิ่งที่เราเชื่อว่าเหมาะสม ผมอยากได้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แต่ว่าราคาสูงเกินไป พวกเราอยากได้ มาร์ก กูกูเรยา เเละ อเล็กซิส ซานเชซ แต่ว่าสุดท้ายก็ไม่ได้ซื้อ เพราะพวกเราจะจ่ายเงินกับนักเตะที่เหมาะสมเท่านั้น"


"ความจริงเเล้วพวกเราไม่ซื้อนักเตะเลยก็ได้ เพราะว่าพวกเรายังมีอะคาเดมีที่ปั้นดาวรุ่ง พวกเราไม่ถึงขั้นจะทุ่มหมดหน้าตักเพื่อที่จะซื้อนักเตะคนเดียว แต่พวกเราจะทุ่มเฉพาะคนที่เหมาะสมเท่านั้น ผมไม่ได้เจตนาโจมตี เชลซี ในเรื่องของการเสริมทัพ เเต่ผมแค่อยากจะเปรียบเทียบให้ทุกคนเห็น แน่นอนว่าเขามีสิทธิ์ทำได้เพราะว่าขายนักเตะออกจากทีมไปเยอะ แต่ถ้าเป็นพวกเราทำบ้างคงโดนคนทั้งโลกเล่นงาน"

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial