เชลซี เล็งสอย บาโลกัน เสริมแนวรุก!

เชลซี เล็งสอย บาโลกัน เสริมแนวรุก!
สื่อเมืองผู้ดี รายงานว่า "สิงห์บลูส์" เชลซี ทีมมหาเศรษฐีแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเเสดงคงามสนใจที่จะคว้าตัว โฟลาริน บาโลกัน กองหน้าทีมชาติสหรัฐอเมริกาของ "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซน่อล คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน มาเสริมทัพเพิ่มอีก 1 ราย

"สกาย สปอร์ตส์" ระบุว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน นายใหญ่คนใหม่ของ เชลซี กำลังมองหาเเนวรุกเข้ามาเพิ่มอีก 1 คน เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระของ นิโคลัส แจ็คสัน กองหน้าชาวเซเนกัล หลังจากที่ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ตัวจี๊ดชาวฝรั่งเศส โชคร้ายได้รับบาดเจ็บและต้องพักนานหลายเดือน


เป้าหมายของ โปเช็ตติโน คือ บาโลกัน ที่ถูกยืมตัวไปร่วมทีม แรงส์ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมใน ลีกเเดนน้ำหอม แต่ว่าสุดท้าย เจ้าตัว กลับยังไม่ได้รับโอกาสในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รวมทั้งยังมีข่าวว่า อาร์เซนอล พร้อมที่จะปล่อยตัวออกจากทีมก่อนปิดตลาด


หัวหอกวัย 22 ปี เติบโตขึ้นมาจากอะคาเดมีของ อาร์เซนอล ก่อนจะโดนปล่อยตัวไปค้าเเข้งกับ มิดเดิลสโบรห์ เมื่อฤดูกาล 2021-22 เเละ แรงส์ เมื่อฤดูกาลที่ 2022-23 โดยซีซั่นล่าสุด เจ้าตัว ลงสนามรับใช้ แรงส์ ไปทั้งหมด 39 นัด ยิงได้ 22 ประตู(รวมทุกรายการ) 

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial