ซาลาห์ เปิดใจถึง ฟีร์มิโน่

ซาลาห์ เปิดใจถึง ฟีร์มิโน่
โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกตัวเก่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมบิ๊กเนมแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวอวยพรให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าชาวเเซมบ้า ประสบความสำเร็จในอนาคต หลังจากที่ เจ้าตัว ตัดสินใจย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

เเข้งดังชาวอียิปต์ กล่าวว่า "เขาเป็นนักเตะที่สำคัญมากๆ สำหรับเรา เขาทำทุกอย่างให้กับสโมสร เขาพยายามที่จะถ่อมตัวอยู่เสมอและทำงานอย่างขยันขันแข็ง นั่นคือสิ่งที่เขาทำ เขาเป็นคนที่สำคัญมากๆ และเป็นคนที่นิสัยดีด้วย เขามีบทบาทสำคัญในช่วงเวลาเหล่านี้ ผมไม่อยากพูดด้วยอารมณ์มากเกินไปน่ะนะ ผมขออวยพรให้เขาโชคดีในอนาคตแล้วกัน"


"พวกเราเล่นร่วมกันมา 6 ปี เรามีช่วงเวลาที่ดีมากๆ ร่วมกันทั้งในสนามและนอกสนาม ในห้องแต่งตัวเขายังนั่งข้างกับผมด้วย ดังนั้นเราเลยมีโอกาสได้คุยกันและเล่นร่วมกันเกือบทุกเกม เวลาพูดถึงเขามันเต็มไปด้วยอารมณ์หลายอย่าง ตราบใดที่เขากับครอบครัวของเขามีความสุขแล้วน่ะผมก็โอเค นั่นคือความต้องการของผม"


ฟีร์มีโน่ ย้ายมาร่วมทัพ "หงส์แดง" เมื่อปี 2015 ก่อนจะกลายเป็น "ผู้เล่นคนสำคัญ" ที่พาทีมประสบความสำเร็จมากมายในยุค เยอร์เก้น คลอปป์ เเต่ว่าล่าสุด เจ้าตัว ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ ลิเวอร์พูล เเละเตรียมที่จะย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัว



หลังโดนถามว่าเขาชอบช่วงเวลาไหนของ ฟีร์มีโน่ มากที่สุดตลอดระยะเวลา 6 ปีที่เล่นร่วมกันแล้วนั้น ซาลาห์ ก็ตอบว่า "ผมไม่สามารถเลือกมาแค่จังหวะเดียวได้หรอก เราเล่นร่วมกันมา 6 ปี เรามีช่วงเวลาที่ดีมากๆ ร่วมกันทั้งในสนามและนอกสนาม ในห้องแต่งตัวเขายังนั่งข้างกับผมด้วย ดังนั้นเราเลยมีโอกาสได้คุยกันและเล่นร่วมกันเกือบทุกเกมเลย เวลาพูดถึงเขามันเต็มไปด้วยอารมณ์หลายอย่าง ตราบใดที่เขากับครอบครัวของเขามีความสุขแล้วน่ะผมก็โอเค นั่นคือความต้องการของผม"



ADVERTISEMENT

รายการถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial