แลมพาร์ด กล่าวเตือน โปเชตติโน่

แลมพาร์ด กล่าวเตือน โปเชตติโน่
แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ "สิงห์บลูส์" เชลซี ทีมดังเเห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวเตือน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือคนใหม่ชาวอาร์เจนไตน์ ว่าต้องพบกับความยากลำบากอย่างเเน่นอน หากว่าต้องการพา เชลซี กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง

แลมพาร์ด กล่าวว่า "ผมเป็นแฟนตัวยงของ โปเช็ตติโน่ ในฐานะผู้จัดการทีม ผมคิดว่าเขาเป็นกุนซือที่เก่งมาก แต่สิ่งที่สำคัญมันไม่ใช่ผลงานเฉพาะบุคคล แต่เป็นการได้กุนซือที่อยู่ในระดับที่เหมาะสมกับทีม ประวัติของ โปเช็ตติโน่ บ่งบอกว่าเขาเคยทำงานให้กับสโมสรระดับนี้มาแล้ว และมันก็ต้องปล่อยให้เขาได้ทำงานร่วมกับเหล่านักเตะที่เขาสร้างบุคลิกที่แข็งแกร่งขึ้นมา สิ่งเหล่านั้นไม่สามารถเกิดขึ้นได้ในชั่วข้ามคืน ดังนั้นเราเลยต้องระมัดระวังเรื่องความคาดหวังกันสักหน่อย"


นอกจากนี้ เเลมพาร์ด ยังยอมรับว่า เชลซี เล่นกันได้ต่ำกว่ามาตรฐานจนน่าตกใจ เเละเป็นเหตุให้ทีมมีผลงานย่ำแย่มากในฤดูกาลล่าสุด "โดยรวมแล้วมาตรฐานมันดร็อปลงเยอะมากๆ ตอนนี้ผมสามารถพูดแบบนั้นอย่างตรงไปตรงมาได้สักทีหลังจากที่ผมทำงานกับทีมเป็นนัดสุดท้ายไปแล้ว หลังจากนี้ผมอาจจะไม่ได้เจอกับบางคนในกลุ่มนี้อีกต่อไปแล้วในอนาคต"


"มาตรฐานโดยรวมของ เชลซี จำเป็นต้องอยู่ในระดับสูงที่สุด ไม่เช่นนั้นคุณจะไม่มีสภาพร่างกายที่ดีพอสำหรับการขับเคี่ยวลุ้นแชมป์ หรืออาจจะไม่สามารถเล่นในระดับสูงได้เลย ภายในห้องแต่งตัวต้องเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน, ต้องมีการพูดคุยเเละผลักดันซึ่งกันและกัน ผมคิดว่ามันเเย่มากที่นักเตะไม่ต้องการเเย่งตำแหน่งกัน เพราะว่าทุกทีมชั้นนำควรมีบรรยากาศเเบบนี้"

รายการถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial