ฮาแวร์ตซ์ ยังไม่หายเศร้า! ร่วงบอลโลก

ฮาแวร์ตซ์ ยังไม่หายเศร้า! ร่วงบอลโลก
ไค ฮาแวร์ตซ์ เเนวรุกจากค่าย "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ตนเอง ยังต้องใช้เวลาอีกสักพักเพื่อลืมความผิดหวังของ "อินทรีเหล็ก" ทีมชาติเยอรมนี ในการเเข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์

เเข้งตัวหลักของ "อดีตเเชมป์โลก 4 สมัย" กล่าวว่า "ผมต้องใช้เวลาในการคิดเเละเรียบเรียงคำพูด ผมบอกไม่ถูกว่ามันมีอะไรอยู่ในความคิดของผมบ้าง เพราะว่าหลายๆอย่างมันตีกันยุ่งไปหมดจริงๆ ความหงุดหงิด, ความผิดหวัง และความรู้สึกอื่นๆ ผมน่าจะต้องใช้เวลาอีกหลายสัปดาห์เพื่อลืมมัน"


"ชีวิตเราต้องเจอทั้งความสุขเเละความเสียใจ ผมเเละทุกๆคนต้องกลับมาเเข็งเเกร่งอีกครั้ง ฟุตบอลจึงเป็นกีฬาที่น่าทึ่งมาก มันทำให้เราทุกคนยิ้มเเละร้องไห้ได้ในเวลาเดียวกัน เรารู้สึกถึงความเจ็บปวดของคนทั้งประเทศชาติ ผมขอบคุณสําหรับการสนับสนุนเหมือนที่ผ่านมา" ฮาแวร์ตซ์ กล่าวทิ้งท้าย


ทีมชาติเยอรมนี พลาดท่าพ่าย ทีมชาติญี่ปุ่น ในนัดเปิดสนาม ก่อนจะมายันเสมอ ทีมชาติสเปน เเละเอาชนะ ทีมชาติคอสตาริก้า ได้สำเร็จ เเต่ว่าสุดท้าย "อินทรีเหล็ก" ต้องกระเด็นตกรอบเเบบน่าเสียดาย เพราะว่าเก็บได้ 4 เเต้มเท่ากับ "รองเเชมป์กลุ่ม" ทีมชาติสเปน เเต่ว่าประตูได้เสียเป็นรอง

getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial