เด เคอา รับผีชนะค้อนสุดสำคัญ ชี้ปีศาจแดงกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ

เด เคอา รับผีชนะค้อนสุดสำคัญ ชี้ปีศาจแดงกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ
ดาบิด เด เคอา นายทวารชาวสเปนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่าชัยชนะของทีมเหนือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา ถือเป็นชัยชนะที่สำคัญมากๆ และทีมที่จะมีลุ้นความสำเร็จ จำเป็นต้องเอาชนะในเกมแบบนี้ให้ได้ พร้อมกับชี้ว่าตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงที่ดีขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่เริ่มต้นฤดูกาลได้ไม่ดีนัก

แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ เวสต์แฮม ไปได้ 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยได้ประตูชัยจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ตั้งแต่นาทีที่ 38 แต่ในช่วงท้ายเกม เวสต์แฮม เดินหน้าบุกกระหน่ำ และเกือบจะตีเสมอได้หลายครั้ง แต่ก็ถูก เด เคอา โชว์ฟอร์มสุดยอด เซฟเอาไว้ได้ทั้งหมดถึง 4 ครั้งติดๆ กัน

หลังจบเกม เด เคอา ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "นี่เป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยม หากว่าเราอยากจะประสบความสำเร็จและอยู่ในกลุ่มบนของตาราง เราก็ต้องเอาชนะในเกมแบบนี้ให้ได้"

"จากการเซฟหลายๆ ครั้งในเกมนี้ บางทีลูกโหม่งของ เคิร์ท ซูม่า น่าจะเป็นการเซฟดีที่สุดในวันนี้ เพราะอีกนิดมันก็จะเข้าประตูแล้ว ผมมีความสุขที่เซฟได้ และนี่เป็นชัยชนะครั้งใหญ่ของเรา"

"เกมนี้เราเล่นเกมเพรสซิ่งได้ดี สามารถเอาบอลกลับมาครอบครองได้ ในช่วงท้ายเกมเราทำพลาดไปหลายครั้ง แต่ เวสต์แฮม ก็เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม ผมมีความสุขมากที่ชนะพวกเขาได้"

"ปีนี้เราเริ่มต้นฤดูกาลอย่างยากลำบาก แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรใหญ่ และตอนนี้เรากำลังดีขึ้นเรื่อยๆ เราสามารถเก็บคลีนชีตได้มากขึ้น เล่นได้ดีมากกว่าเดิม ผมยังไม่อยากจะคิดไปไกลมากนัก เราจะมองกันไปแบบวันต่อวัน หลังจากนี้เรายังมีเกมใหญ่ในวันพฤหัสบดีนี้ (พบ เรอัล โซเซียดาด ใน ยูโรป้า ลีก) และเราอยากที่จะจบด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม เราจะต้องทำให้ได้ในเกมนั้น และเดินหน้าต่อไป"

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial