สเปอร์สหวังบุกชนะบอร์นมัธ หยุดสถิติไม่ชนะใคร 3 เกมติด

สเปอร์สหวังบุกชนะบอร์นมัธ หยุดสถิติไม่ชนะใคร 3 เกมติด
เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอร์นมัธ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยเกมนี้ บอร์นมัธ เจ้าถิ่นกำลังอยู่ในฟอร์มที่ไม่ดีเท่าไหร่นัก โดยสองเกมหลังสุดแพ้รวด ดูแล้วกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตก ขณะที่ สเปอร์ส เองก็แย่ไม่แพ้กัน ไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกันแล้ว แต่โดยรวมยังดูดีกว่าเจ้าบ้าน และมีความเป็นไปได้ว่าเกมนี้อาจจะคืนฟอร์มเก่งได้เสียที

พรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
บอร์นมัธ พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
สนาม : ดีน คอร์ต
เวลา : 21:00 น. วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2565
ถ่ายทอดสดทาง : True Premier Football 3 ช่อง 603

บอร์นมัธ
บอร์นมัธ ออกสตาร์ทไม่ค่อยดีนักในช่วงต้นฤดูกาล หลังชนะได้แค่เกมเดียวจากการลงสนามในช่วง 5 เกมแรกของพรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นฟอร์มก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ โดยมีช่วงเวลาที่ไม่แพ้ใครถึง 6 เกมติดต่อกัน แต่ส่วนใหญ่ก็หนักไปทางเสมอ โดยในจำนวนนี้พวกเขาชนะไปได้เพียงแค่ 2 เกมเท่านั้น แต่กระนั้นล่าสุดก็กลับมาฟอร์มร่วงอีกแล้ว เมื่อแพ้มาสองเกมติดต่อกัน โดยเป็นการแพ้คาบ้านต่อ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-1 ต่อด้วยการออกไปแพ้ เวสต์แฮม 0-2 ในเกมนัดล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้รั้งอยู่อันดับที่ 14 ของตาราง เก็บไปแล้ว 13 แต้มจากการลงเล่น 12 นัด

ในส่วนของสภาพทีม บอร์นมัธ จะไม่มี เนโต้, โดมินิก โซลันกี้, ลอยด์ เคลลี่ และ เดวิด บรู๊คส์ ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด ทำให้การจัดทีมน่าจะยังเป็นทีมชุดเดิมๆ จากนัดก่อนเป็นหลัก โดยเกมรุกต้องฝากความหวังไว้ที่ ฟิลิป บิลลิ่ง และ คีฟเฟอร์ มัวร์

สเปอร์ส
หลังจากที่มีช่วงเวลาไม่แพ้ใครมา 4 เกมติดต่อกันในทุกรายการ ล่าสุด สเปอร์ส กลับมาฟอร์มแผ่วอีกครั้ง หลังไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกันแล้ว โดยเป็นการแพ้ 2 เสมอ 1 ผลงานในเกมล่าสุดคือเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่ทำได้แค่เสมอกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ไป 1-1 ซึ่งเกมนี้ถือว่า สเปอร์ส ค่อนข้างโชคร้ายด้วยเพราะอุตส่าห์ยิงนำช่วงก่อนหมดเวลาแล้ว แต่ก็ยังมาโดนวีเออาร์ริบประตูไป ทำให้ อันโตนิโอ คอนเต้ หัวเสียอย่างมาก อย่างไรก็ตาม เกมนี้พวกเขาต้องกลับมาตั้งสมาธิกันอีกครั้ง และการมาเยือน บอร์นมัธ อาจจะเป็นโอกาสอันดีที่พวกเขาจะกลับมาชนะได้เสียที

ในส่วนของสภาพทีมล่าสุด สเปอร์ส จะไม่มีแค่ ริชาร์ลิซอน และ เดยัน คูลูเซฟสกี้ เท่านั้นที่ยังมีอาการบาดเจ็บ ส่วนที่เหลือฟิตสมบูรณ์ พร้อมลงสนามทั้งหมด โดยเกมรุกยังคงฝากความหวังไว้ที่ ซน ฮึง-มิน และ แฮร์รี่ เคน เหมือนเดิม

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
บอร์นมัธ (3-4-2-1) : มาร์ค เทรเวอร์ส : อดัม สมิธ, คริส เมฟาม, มาร์กอส เซเนซี่ : มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์, ลูอิส คุ๊ก, เจฟเฟอร์สัน เลร์มา, ไรอัน เฟรเดอริคส์ : ฟิลิป บิลลิ่ง, ไรอัน คริสตี้ : คีฟเฟอร์ มัวร์

สเปอร์ส (3-4-3) : อูโก้ โยริส : คริสเตียน โรเมโร่, เอริก ดายเออร์, เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ : แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, โรดริโก้ เบนตานกูร์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก, ไรอัน แซสเซอญง : ไบรอัน จิล, แฮร์รี่ เคน, ซน ฮึง-มิน

ความน่าจะเป็น : บอร์นมัธ เคยมีช่วงเวลาไม่แพ้ยาวนาน 6 เกม แต่ตอนนี้เริ่มจะหัวตกอีกครั้ง แม้ว่าเกมนี้จะได้เล่นในบ้าน แต่การที่ต้องเจอกับ สเปอร์ส ที่กำลังต้องการชัยชนะเป็นอย่างมาก น่าจะเป็นงานยากสำหรับพวกเขาไม่น้อย ดังนั้นเกมนี้เชื่อว่าจะเป็นทีมเยือนที่ครองเกมมากกว่า และถ้าหากว่าไม่ใช้โอกาสเปลืองกันไปเองเหมือนอย่างในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดล่าสุด ก็เชื่อว่า สเปอร์ส น่าจะเป็นฝ่ายบุกมาเอาชนะไปได้ หยุดสถิติปืนฝืดในช่วงหลังได้เสียที

สกอร์ที่คาด : บอร์นมัธ แพ้ สเปอร์ส 1-2

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial