ยานแม่เตรียมลงจอด … Rihanna is Back!

ยานแม่เตรียมลงจอด … Rihanna is Back!
อุ่นเครื่องก่อนรับชม Super Bowl LVII Halftime Show จาก Rihanna แม่ค้าตัวตึง กับงานแถลงข่าว 9 ก.พ. นี้

หลังจากปล่อยทีเซอร์เรียกน้ำย่อยให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นไปเมื่อกลางเดือนที่แล้ว ริฮานน่า นักร้องสาวชื่อดังที่พักจับไมค์ร้องเพลงไปนานแสนนาน ก็ได้ฤกษ์กลับมาทวงบัลลังค์ตัวแม่คืนเสียที หลังจากหันไปเป็นแม่ค้าจนรวยอู้ฟู่ติดอันดับเศรษฐีนีของโลกไปเรียบร้อย

 

เริ่มต้นปีด้วยการปล่อยเพลง Lift Me Up เพลงประกอบภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ Black Panther: Wakanda Forever ที่ทำให้แฟนๆ หายคิดถึง แถมยังได้รับเสียงตอบรับที่ดีจนถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 95 เบียดเลดี้กาก้า ตัวเต็งเก่าแทบตกเก้าอี้ ต่อเนื่องด้วยการเดินสายโชว์ตัวในงานประกาศรางวัลต่างๆ และเช้าวันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ การขึ้นเวทีโชว์ครั้งยิ่งใหญ่อลังการที่สุดในรอบหลายปีที่แฟนๆ รอคอยก็กำลังจะเกิดขึ้น กับ Super Bowl LVII Half Time Show โชว์พักครึ่งในการแข่งขันซูเปอร์โบวล์ประจำปี ที่ปีนี้ Apple Music คว้าสิทธิ์ในการเป็นสปอนเซอร์มาดูแลเป็นปีแรก ยิ่งตอกย้ำให้แฟนๆ เชื่อใจได้ว่าโชว์บนเวทีครั้งนี้ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน



ห้ามพลาด! ศึกคนชนคน ครั้งที่ 57 และโชว์พักครึ่งจากแม่ค้าตัวตึง Rihanna เช้าวันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ เริ่มแข่งขันเวลา 6.20 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง TrueSports 1 หมายเลข 666

 

สำหรับใครที่อดใจไม่ไหว ชมสัมภาษณ์นักร้องสาวสดๆ อุ่นเครื่องก่อนได้ กับงานแถลงข่าว Apple Music presents Super Bowl LVII Half Time Show ซึ่งจะมีขึ้นในเวลาประมาณ 24.00 น. เที่ยงคืนของวันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ ทางทุกแพลทฟอร์มโซเชียลมีเดียของ @AppleMusic 

Apple Music

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial