รับชมอีกครั้ง! เทปบันทึกภาพการประกาศผลรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 95

รับชมอีกครั้ง! เทปบันทึกภาพการประกาศผลรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 95
วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม เริ่ม 19.00 น. ทาง True Film 1 (115, 222)

จบลงอย่างชื่นมื่น สำหรับการประกาศผลรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการภาพยนตร์ Annual Academy Awards หรือรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 95 ถ่ายทอดสดจากดอลบี้ เธียเตอร์ ลอสแองเจลิส เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางช่อง True Film 1 (115, 222) ซึ่งในปีนี้พิธีกรหนุ่ม จากรายการทอล์คโชว์สายฮา จิมมี่ คิมเมล รับหน้าที่เป็นพิธีกรพูดเปิดงาน


 

ยกให้เป็นดาวเด่นสำหรับออสการ์ปีนี้ คือภาพยนตร์แฟมิลี่ คอมเมดี้ ที่บ้าคลั่งที่สุด Everything Everywhere All At One ที่กวาดรางวัลสาขาใหญ่กลับบ้านได้ถึง 7 รางวัล ได้แก่ Best Picture, Best Director, Best Actress มิเชลล์ โหยว่, Best Original Screenplay, Best Supporting Actress เจมี่ ลี เคอร์ติส, Best Supporting Actor คี ฮุย ควน และ Best Film Editing ชนิดที่ผู้เข้าแข่งขันจากเรื่องอื่นๆ ได้แต่นั่งมองตาปริบๆ


สำหรับสาขานำชาย ตกเป็นของ เบรนแดน เฟรเซอร์ จาก The Whale เบียดหนุ่ม Austin Butler จาก Elvis ให้กลับบ้านไปแบบมือเปล่า ซึ่งนอกจาก Elvis แล้ว ภาพยนตร์เรื่อง TAR, The Banshees of Inisherin รวมถึง The Fabelmans ต่างพลาดรางวัลในทุกสาขาที่เข้าชิงไปอย่างน่าเสียดาย


ใครที่พลาดการประกาศผลรางวัลในช่วงเช้า สามารถติดตามรับชมได้อีกครั้ง กับการประกาศผลรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 95 เริ่มเวลา 19.00 น. ทาง True Film 1


Oscars® / A.M.P.A.S. ®

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial