คอร์ด้า ถอนตัวหวด เจเอ็มฯ หลังกรำศึกหนัก!

คอร์ด้า ถอนตัวหวด เจเอ็มฯ หลังกรำศึกหนัก!
เนลลี่ คอร์ด้า โปรกอล์ฟสาวมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ประกาศถอนตัวจากการแข่งขันแอลพีจีเอทัวร์ รายการ “เจเอ็ม อีเกิ้ล แอลเอ แชมเปี้ยนชิพ” ที่ลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 25-28 เมษายนนี้ หลังจากเพิ่งทำสถิติคว้าแชมป์ 5 รายการติดต่อกัน

คอร์ด้า เผยว่า ตนเอง กรำศึกหนักทั้งกายและใจมาต่อเนื่อง 4 รายการในช่วง 5 สัปดาห์ที่ผ่านมา ตนเอง รู้สึกเหนื่อยล้ามากในตอนนี้ เมื่อดูจากโปรเเกรมที่้เหลือในปีนี้ ตนเอง จึงตัดสินใจหยุดพักเพื่อฟื้นฟูร่างกายโดยเร็ว เเละจะกลับมาอีกครั้งเพื่อลงเเข่งขันรายการอื่นๆต่อไป


คอร์ด้า กลายเป็นนักกอล์ฟหญิงคนที่ 3 ในประวัติศาสตร์ หลังจากคว้าแชมป์ แอลพีจีเอทัวร์ 5 รายการติดต่อกันที่ลงแข่งขัน เทียบเท่าสถิติเดิมของ แนนซี่ โลเปซ ในปี 1978 และ แอนนิก้า โซเรนสตัม ในปี 2004-05


คอร์ด้า เดินหน้ากวาดเเชมป์ต่อเนื่องตั้งเเต่ “แอลพีจีเอ ไดรฟ์ ออน แชมเปี้ยนชิพ” ในช่วงปลายเดือนมกราคม ก่อนจะพักยาว 7 สัปดาห์เเละลงแข่งอีกครั้งในเดือนมีนาคม พร้อมผงาดคว้าแชมป์มาครองเพิ่มอีก 3 รายการรวด ประกอบด้วย “เฟอร์ ฮิลส์ เซรี ปัก แชมเปี้ยนชิพ”, “ฟอร์ด แชมเปี้ยนชิพ” และ “ที-โมบาย แมตช์เพลย์” และสุดท้ายมาคว้าแชมป์ “เดอะ เชฟรอน แชมเปี้ยนชิพ” เมื่อสัปดาห์ที่เเล้ว


Getty Image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial