กิลเบิร์ต ยิ้มร่า! หลังเเซงชนะ เบรเซล

กิลเบิร์ต ยิ้มร่า! หลังเเซงชนะ เบรเซล
เดวิด กิลเบิร์ต นักสอยคิวมืออันดับ 31 ของโลก ออกอาการดีใจจนเนื้อเต้น! หลังเเซงเอาชนะ ลูก้า เบรเซล คู่แข่งจอมแม่นชาวเบลเยียม ไปแบบหวุดหวิด ในการแข่งขันสนุกเกอร์ชิงแชมป์โลก "เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024" ณ สังเวียน ครูซิเบิ้ล เธียเตอร์ เมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ

กิลเบิร์ต กล่าวหลังผ่านเข้าสู่ รอบ 16 คนสุดท้ายเป็นคนเเรก ในรายการ "เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024" ชิงเงินรางวัลรวม 2,395,000 ปอนด์ (ประมาณ 109.6 ล้านบาท) เมื่อคืนที่ผ่านมาว่า


"มันเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยมมาก ผมแทบไม่อยากเล่นต่อแล้วหลังจากตามหลัง 6-9 เฟรม แต่เหมือนโชคเข้าข้างที่ ลูก้า ปิดเกมไม่ลงเเละเล่นผิดพลาดเองบ่อยครั้ง ผมค่อยๆไล่กลับมาเเละพยายามเล่นด้วยความเเน่นอนในทุกๆจังหวะ"


"ผมเริ่มสมาธิหลุดตั้งเเต่ตามหลัง 5-8 เฟรม ผมหงุดหงิดมากในช่วงหยุดพักเบรก ผมดีใจมากที่สามารถกลับมาเก็บชัยชนะได้ เพราะว่าปกติผมมักจะถอดใจไปแล้วหากว่าตามหลังห่างแบบนี้ ผมมีความสุขมากที่ได้ไปต่อใน ครูซิเบิ้ลฯ มันเป็นสถานที่สุดพิเศษจริงๆ"


"จังหวะของผมเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆในช่วงท้าย ผมต้องขอบคุณ แอนดี้ ลี เพื่อนของผมที่มาช่วยดูแลการฝึกซ้อม พวกเราอยู่ด้วยกันตลอด 4 สัปดาห์ที่ผ่านมา และมันเป็นการฝึกซ้อมที่ค่อนข้างยาวนานมากของผม"

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial