อดีตโค้ช ยอมรับ โนวัค ขาดแรงจูงใจ

อดีตโค้ช ยอมรับ โนวัค ขาดแรงจูงใจ
โกรัน อิวานิเซวิช อดีตนักเทนนิสชื่อดัง เเละ อดีตโค้ชของ โนวัค โยโควิช ยอดนักหวดหมายเลข 1 ของโลก แสดงความเห็นว่า โนวัค น่าจะให้ความสำคัญกับการแข่งขันรายการทั่วๆไปน้อยลง และจะโฟกัสไปที่ทัวร์นาเมนต์ใหญ่ๆอย่าง "แกรนด์สเเลม" เป็นอันดับเเรก

อดีตนักเทนนิสเจ้าของฉายา "จอมเสิร์ฟพลังช้าง" กล่าวว่า "มันไม่ใช่เรื่องแปลกของคนที่ประสบความสำเร็จมาแล้วมากมาย โดยเฉพาะกับ โนวัค ที่กวาดแชมป์มาแล้วเกือบทุกรายการที่เคยลงเเข่งขัน สมัยก่อนมันไม่ใช่เรื่องยากที่เขาจะฝึกซ้อมอย่างหนักทุกวัน แต่ตอนนี้เขาจำเป็นต้องหาเเรงกระตุ้นเข้ามาช่วย"


"ผมอยู่กับเขาระหว่างการฝึกซ้อมอย่างหนักมาโดยตลอด มันไม่ง่ายเลยที่จะมีแรงจูงใจในการลงฝึกซ้อมทุกๆวัน มันเป็นเรื่องง่ายมากในการเตรียมตัวเต็มที่เพื่อรายการใหญ่ๆอย่าง เเกรนด์สเเลม หรือแม้กระทั่ง โอลิมปิกฯ แต่มันเป็นเรื่องยากที่จะลุกมาฝึกซ้อมทุกวันเพื่อไปแข่งรายการเล็กๆ"


นอกจากนี้ อิวานิเซวิช ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า เนนัด ซิมอนยิช โค้ชคนปัจจุบันของ โนวัค(เพื่อนสนิทของโกรัน) พยายามอย่างเต็มที่ในการช่วยเหลือ โนวัค ทั้งในเรื่องการฝึกซ้อมเเละวางแผนลงเล่นรายการต่างๆ โดยเป้าหมายสำคัญของ โนวัค ในเวลานี้คือ แชมป์โอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส 

 

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial