ไอบีเค อัลทอส เล่นนัดสั่งลากับ เรด สปาร์คส

ไอบีเค อัลทอส เล่นนัดสั่งลากับ เรด สปาร์คส
ฮวาซอง ไอบีเค อัลทอส เตรียมเปิดบ้านเล่นเกมสุดท้ายของฤดูกาล พบกับ แดยอนฯ เรด สปาร์คส ทีมอันดับ 3 ที่ผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์เป็นที่เรียบร้อย

พรีวิว การแข่งขันวอลเลย์บอล KOVO V-League ประเทศเกาหลีใต้ รอบที่ 6

ฮวาซอง ไอบีเค อัลทอส พบกับ แดยอนฯ เรด สปาร์คส 

แข่งขันเวลา 14.00 น. ที่สนาม ฮวาซอง สปอร์ตส์ คอมเพล็กซ์

ถ่ายทอดสด SPOTV ช่อง 689


ฮวาซอง ไอบีเค อัลทอส 

        "เจ้าถิ่น" ไอบีเค อัลทอส การันตีอันดับที่ 5 อย่างแน่นอนแล้ว หลังจากเกมล่าสุดทำได้แค่เฉือนชนะ กิมชอนฯ เอ็กซ์เพรสส์ เวย์ ไฮ-พาส 3-2 เซต เเละเก็บเพิ่มเพียงเเค่ 2 แต้มเท่านั้น โดยก่อนลงสนามเกมนี้ ไอบีเคฯ ตามหลัง จีเอส คาลเท็กซ์ 3 คะเเนน แต่ว่าแมตช์ชนะเป็นรองอยู่ทั้งหมด 2 เกม

    "โค้ชจอมโวย" คิม โฮชุน น่าจะจัดทีมชุดผสมลงสนาม เนื่องจากว่าไม่มีผลอะไรเเล้วในเกมนี้ รวมทั้ง "เซตเตอร์สาวไทย" พรพรรณ เกิดปราชญ์ ก็ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บแบบ 100% คาดว่าจะไม่มีชื่อ พรพรรณ ในเกมนี้ต่อไปเหมือนเดิม และยังต้องมาลุ้นกันว่าบรรดาตัวหลักอย่าง ฮวาง มิน คยุง, พโย ซุงจู, คิม ฮีจิน, ชอย จุงมิน เเละ บริททานีย์ อเบอร์ครอมบี จะมีใครได้ลงสนามบ้าง


แดยอนฯ เรด สปาร์คส 

        "ทีมเยือน" การันตีอันดับ 3 มาตั้งแต่จบเกมนัดที่ 34(2 เกมที่แล้ว) หลังจากเอาชนะคู่แข่งอย่าง จีเอส คาลเท็กซ์ ได้แบบขาดลอย 3-0 เซต รวมทั้งยังไม่ต้องเเข่งกับทีมอันดับ 4(จีเอส คาเท็กซ์)เพราะว่าแต้มทิ้งห่างกันมากกว่า 3 คะแนน เท่ากับว่าเกมนี้เป็นการเล่นให้ครบตามโปรเเกรมเท่านั้น

    เรด สปาร์คส น่าจะไม่ใช้งานผู้เล่นตัวหลักอย่าง พัค อึนจิน, ยัง จุงโฮ เเละ อี โซยัง รวมทั้งในรายของ 2 นักกีฬาต่างชาติ เมกาวตี จากอินโดฯ เเละ โจวานน่า เดย์ จากสหรัฐฯ เพราะต้องการเก็บตัวไว้ใช้งานในรอบต่อไป และจะเป็นโอกาสของกลุ่มผู้เล่นสำรองที่ลงสนามสั่งลาฤดูกาลปกติ


บทวิเคราะห์เกมนี้

        เป็นเกมที่ไม่มีความหมายอะไๆรเเล้วกับทั้ง 2 ทีม เพราะว่าภาระกิจในฤดูกาลปกติจบลงแล้วเป็นที่เรียบร้อย อย่างไรก็ตาม ไอบีเคฯ น่าจะมุ่งมั่นกว่าเพราะเป็นการสั่งลาฤดูกาลนี้ต่อหน้าแฟนๆในบ้าน รวมทั้งยังจัดหนักจัดเต็มได้โดยไม่ต้องคำนึงถึงเกมในรอบต่อไป ต่างจากทาง แดยอนฯ ที่ต้องวางแผนระยะยาวแล้ว


ผลการเเข่งขันที่คาด 

    ไอบีเค อัลทอส ชนะ แดยอนฯ เรด สปาร์คส 3-1 เซต

Getty Image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial