นักเก็ตส์ คว้าชัยดุดัน เซลติกส์ แพ้แต่ยังครองจ่าฝูง

นักเก็ตส์ คว้าชัยดุดัน เซลติกส์ แพ้แต่ยังครองจ่าฝูง
“นักเก็ตส์” คว้าชัยดุดัน เกมเดือดจนนาทีสุดท้าย แต่ “เซลติกส์ ยังครองตำแหน่งจ่าฝูงสายตะวันออก




เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เปิดบ้านเอาชนะ บอสตัน เซลติกส์ 115-109 เมื่อช่วงเช้า มี.ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย นิโกล่า โยคิช ยังนำทัพด้วยทริปเปิ้ลดับเบิ้ลเช่นเคย แต่ชัยชนะยังไม่เพียงพอที่จะขยับตำแหน่งในตารางคะแนนสายตะวันตก รั้งอันดับ ของสาย


เกมที่ บอล อารีน่า ช่วงควอเตอร์แรกฝั่งทีมเยือนทำได้ดีกว่า แต่เข้าสู่ควอเตอร์สอง เจ้าบ้านพลิกเกมกลับมา ครึ่งหลังก็ยังสูสีกันด้วยความห่างเป็นสกอร์หลักเดียว แต่เข้าสู่ควอเตอร์สุดท้าย นักเก็ตส์ นำห่างมากที่สุดในเกมนี้ 12 คะแนน และช่วง นาทีท้ายทั้งสองยังต่อสู้กันพร้อมกับเสียงเชียร์ของทีมเยือนที่ดังกว่า


เหลือเวลาไม่ถึง นาที เซลติกส์ ตาม คะแนน แต่ เจสัน เททั่ม ที่หลุดตัวประกบยิง คะแนนไม่ลง โยคิช รีบาวด์ได้ และเดินเกมกลับไปทำแต้มนำ ก่อนจะปิดเกมไปโดยไม่ต้องลุ้นหนักใน 10 วินาทีที่เหลือ 


โยคิช เจ้าของเอ็มวีพีรอบชิงชนะเลิศซีซั่นที่แล้วทำ 32 คะแนน 12 รีบาวด์ 11 แอสซิสต์ ขณะที่ เซลติกส์ ได้ เจย์เล่น บราวน์ ทำ 41 คะแนน 14 รีบาวด์ แอสซิสต์ 


หลังจบเกมนี้ นักเก็ตส์ ยังเป็นอันดับ ของสายตะวันตก ตามหลัง โอกลาโฮมา ซิตี้ ธันเดอร์ ครึ่งเกม และตามหลังจ่าฝูง มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ เกม ส่วน บอสตัน เซลติกส์ นำหน้า มิลวอกี้ บัคส์ 7.5 เกม แม้ยังเหลือโปรแกรมฤดูกาลปกติอีก 18 เกมแต่โอกาสที่จะคว้าแชมป์สายมีสูงมาก 


เวลา 07.30 วันที่ มี.. - มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 10.00 วันที่ มี.. - มิลวอกี้ บัคส์ แอลเอ เลเกอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.30 วันที่ 10 มี.. - บอสตัน เซลติกส์ ฟีนิกซ์ ซันส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


NBA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial