แม็คคลัง เพอร์เฟ็คต์สกอร์ แชมป์แสลมดังค์ 2 สมัยซ้อน

 แม็คคลัง เพอร์เฟ็คต์สกอร์ แชมป์แสลมดังค์ 2 สมัยซ้อน
“แม็คคลัง” ทำสกอร์สมบูรณ์แบบเต็ม 50 คว้าแชมป์ “แสลมดังค์ คอนเทสต์” สองสมัยติดต่อกันใน เอ็นบีเอ ออลสตาร์




แม็ค แม็คคลัง ผู้เล่นจากจีลีกคว้าแชมป์ แสลมดังค์ คอนเทสต์ ใน ออสตาร์ แซเธอร์เดย์ ไนท์ ติดต่อกันเป็นครั้งที่สอง เมื่อ 18 .ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย เอาชนะ เจย์เล่น บราวน์ ในรอบชิงชนะเลิศ ทำสกอร์สมบูรณ์แบบเต็ม 50 คะแนน 


การแข่งขันเริ่มต้นที่ ไฮมี่ ฮาเกซ จูเนียร์ กระโดดข้าม ชัคคิล โอนีล ตำนานเอ็นบีเอ ต่อด้วย จาค็อบ ท็อปปิ้น น้องชายของ โอบี ที่ให้พี่ชาย อดีตแชมป์ แสลมดังค์ มายืนค้ำ กระโดดข้าม จากนั้นเป็น เจย์เล่น บราวน์ ที่มาด้วยการควงมือแล้วยัดลูกลงห่วง ปิดด้วยแชมป์ปีก่อน แม็ค แม็คคลัง กระโดดข้ามคนแล้วรีเวิร์สดังค์


รอบสองสลับตำแหน่งเล็กน้อย แม็คคลัง ออกมาก่อน บราวน์ แต่ไฮไลท์ ยังอยู่ที่แชมป์เก่า แม็คคลัง กระโดดค้างตัวอยู่กลางอากาศได้นาน แล้วหมุนตัวยัดลูกลงห่วงสวยงาม มีกระทบขอบเล็กน้อย จึงไม่ได้เพอร์เฟ็คต์สกอร์ ปิดท้ายด้วย บราวน์ ที่ชวน เจสัน เททั่มเพื่อนร่วมทีมมาช่วยส่งบอล แต่บอลอยู่สูงเกินไป และยกแขนขึ้นปิดตาช้า ดังค์ลูกลงห่วงไปแล้ว ถึงอย่างนั้นก็ยังได้เข้าชิง


รอบชิงชนะเลิศ บราวน์ ออกมาก่อน สวมเสื้อหมายเลข ของ เทอร์แรนซ์ คล้าร์ก เพื่อนร่วมอคาเดมี่ โดย บราวน์ ทำ รีเวิร์ส ดังค์ แต่เป็นการทำรอบสอง หลังจากออกมากะระยะรอบแรก แต่ยังอยู่ในเวลา 1.30 นาที ได้ไป 48.6 คะแนน จากนั้น แม็คคลัง เทคตัวข้ามคน คนที่ยืนขี่คอกัน แต่ดังค์ไม่ลงในรอบแรก ลงรอบสองก็ยังได้รับเสียงปรบมือทั่วสนามพร้อมกับคะแนนที่มากกว่า บราวน์ เพียง 0.2 คะแนน


ครั้งที่สองในรอบชิงชนะเลิศ โดโนแวน มิตเชลล์ มาถือบอล จากนั้นดังค์ด้วยมือซ้ายที่สวมถุงมือวิบวับ ได้ 49.2 คะแนน จากนั้น แม็คคลัง ให้ “ดร.แช็ค” มายืนถือบอลเหนือหัว ซึ่งมีส่วนสูงมากกว่า มิตเชลล์ เมื่อครู่ แล้วกระโดดรีเวิร์สแบ็คดังค์ ลงในครั้งเดียว รับเพอร์เฟ็คต์สกอร์ 50 เต็ม คว้าแชมป์สมัยที่สองไปครอง 


เวลา 08.0วันที่ 19 .. - NBA ALL STAR EAST VS NBA ALL STAR WEST ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)



getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial