ฮึงกุ๊กฯ เจองานยาก! เปิดบ้านดวล ไอบีเคฯ ที่กำลังฟอร์มดี

ฮึงกุ๊กฯ เจองานยาก! เปิดบ้านดวล ไอบีเคฯ ที่กำลังฟอร์มดี
"บิ๊กแมตช์" ฮึงกุ๊กฯ พิงค์ สไปเดอร์ส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ฮวาซอง ไอบีเค อัลทอส ในการแข่งขันวอลเลย์บอล KOVO V-League ประเทศเกาหลีใต้ รอบที่ 5

พรีวิว การแข่งขันวอลเลย์บอล KOVO V-League ประเทศเกาหลีใต้ รอบที่ 5

ฮึงกุ๊กฯ พิงค์ สไปเดอร์ส พบกับ ฮวาซอง ไอบีเค อัลทอส 

แข่งขันเวลา 17.00 น. ที่สนาม ซัมซัน เวิลด์ ยิมเนเซียม, อินชอน

ถ่ายทอดสด SPOTV ช่อง 689


ฮึงกุ๊กฯ พิงค์ สไปเดอร์ส

    "รองเเชมป์เก่า" ฮึงกุ๊กฯ พิงค์ สไปเดอร์ส กลับมาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอีกครั้งในรอบที่ 5 หลังจากเก็บชัยชนะมาครองได้ทั้งหมดจากการลงสนาม 4 นัด รวมทั้งยังคว้ามาครองได้ 12 คะเเนนเต็มและเสียไปเพียงเเค่ 1 เซต โดยล่าสุดพวกเขาทำแต้มไล่จี้ติด "จ่าฝูง" ฮุนไดฯ ฮิลล์สเตท เหลือเพียงเเค่ 3 คะเเนนเท่านั้น 


    คาดว่าเกมนี้ "โค้ชชาวอิตาเลียน" มาร์เซลโล่ อับบอนดานซ่า น่าจะใช้ทีมชุดเดิมที่เอาชนะ ฮุนไดฯ ฮิลล์สเตท มาแบบขาดลอยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ประกอบด้วย "กัปตันคิม" คิม ยอนคยอง, วิลโลว์ จอห์นสัน, เรน่า โทโคคุ, คิม ซูจี, อี จูอา เเละ อี วอนจอง


ฮวาซอง ไอบีเค อัลทอส 

    "ทีมเยือน" ฮวาซอง ไอบีเค อัลทอส เริ่มกลับเข้าฟอร์มอีกครั้งในช่วง 2 เกมที่ผ่านมา โดยเอาชนะได้ทั้ง กิมชอนฯ ไฮ-พาส เเละ กวางจูฯ เอไอ เปปเปอร์ส แบบไม่เสียเซต เดินหน้าเก็บแต้มมาครองต่อเนื่องพร้อมหยุดสถิติเลวร้ายแพ้รวด 5 นัดนับตั้งเเต่เข้าสู่ปี 2024 


    "โค้ชจอมโวย" คิม โฮชุน น่าจะยังใช้งานผู้เล่นชุดเดิมที่ค่อนข้างลงตัว ประกอบด้วย "เซตเตอร์สาวไทย" พรพรรณ เกิดปราชญ์, ฮวาง มิน คยุง, พโย ซุงจู, คิม ฮีจิน, ชอย จุงมิน เเละ บริททานีย์ อเบอร์ครอมบี โดยมี คิม เเชวอน ยืนเป็นตัวรับอิสระ


บทวิเคราะห์เกมนี้

    นับว่าเป็นการโคจรมาเจอกันอีกครั้งในช่วงเวลาที่ฟอร์มดีทั้ง 2 ทีม แต่ว่าสถิติการพบกันที่ผ่านมาทั้ง 4 รอบก่อนหน้านี้ ฮึงกุ๊กฯ พิงค์ สไปเดอร์ส เล่นได้แน่นอนกว่าเเละเอาชนะไปได้หมดทุกครั้ง เกมนี้ดูเเล้ว "เจ้าถิ่น" น่าจะมุ่งมั่นเต็มที่เพื่อโกยเเต้มไล่ตาม "จ่าฝูง" รวมทั้งความมั่นใจน่าจะดีกว่าเพราะเอาชนะมาได้ทุกครั้งที่เจอกัน เชื่อว่าสุดท้ายเเล้วยังเป็น ฮึงกุ๊กฯ พิงค์ สไปเดอร์ส ที่คว้าชัยไปครองได้อีกครั้ง


ผลการเเข่งขันที่คาด

ฮึงกุ๊กฯ พิงค์ สไปเดอร์ส ชนะ ฮวาซอง ไอบีเค อัลทอส 3-1 เซต


ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial